Thứ bảy, 29/9/2018, 10:00 (GMT+7)

Léman Luxury Apartments - ngôi nhà chung khiến top 3 Hoa hậu lưu luyến

Nơi đây ghi dấu nhiều kỷ niệm của Hoa hậu Tiểu Vy và hai á hậu trong suốt hành trình cuộc thi.

Để lưu lại kỷ niệm suốt hai tuần sát cánh bên nhau tại nhà chung, sau đêm chung kết, top ba Hoa hậu Việt Nam trở lại căn hộ cao cấp Léman Luxury Apartments (quận 3, TP HCM) chụp ảnh, ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa. Các người đẹp được đưa đón bằng “xế hộp” sang trọng.

Top ba khoe dáng bên bức phù điêu quốc hoa Thụy Sĩ tại lối đi bên trong khu căn hộ cao cấp Léman.

Sảnh chờ Swiss Hall là nơi các thí sinh đón tiếp khách sang trọng trong suốt thời gian lưu trú tại đây. Tân hoa hậu Tiểu Vy nhận xét không gian sống ở Léman yên bình, thư thái và sang trọng. Người đẹp 18 tuổi ví nơi đây như "ốc đảo thiên thanh giữa lưng chừng trời của tâm xanh Sài Gòn". "Tôi thích cảm giác được thư giãn bên khu vườn treo xanh mát ngày trước mỗi căn hộ hoặc ngâm mình trong làn nước mát lạnh của hồ bơi vô cực chân mây trên tầng thượng. Tôi sẽ nhớ mãi khoảnh khắc ngắm quang cảnh thành phố tinh khiết mỗi bình minh hay rực rỡ khi lên đèn”, Tiểu Vy nói.

Á hậu một Bùi Phương Nga ấn tượng với thiết kế của căn hộ. Không gian rộng thoáng với cửa sổ lớn là nơi cô thư giãn sau những giờ tập luyện. “Tôi thích các tiện ích và dịch vụ 5 sao tại đây... Vào mỗi cuối ngày, khi được trở về nhà chung nghỉ ngơi, tôi như chìm đắm vào thế giới tinh tế. Ngắm nhìn quang cảnh qua cánh cửa sổ lớn sát đất như mang cả thành phố về đêm vào nhà”, cô nói.

Căn hộ gây ấn tượng với không gian sang trọng, nội thất đắt đỏ và khu vườn treo thư giãn xanh mát.

Các người đẹp cùng mua sắm trong siêu thị cao cấp Bon Grocer ngay tầng B1 tòa nhà. Trong hai tuần ở Léman, top ba cùng các thí sinh khác có dịp tận hưởng nhiều tiện ích tại tòa nhà và siêu thị Bon Grocer với hàng nghìn mặt hàng, thực phẩm hữu cơ tươi xanh, quầy hàu tươi sống...

Hồ bơi vô cực chân mây trên tầng thượng tòa nhà thu hút Á hậu hai Thúy An (giữa) và các thí sinh. Vào mỗi cuối ngày, họ dành thời gian giây thư giãn trong làn nước trong xanh và ngắm nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố.

Thi Quân

Léman Luxury Apartments (117 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3) là thương hiệu căn hộ hạng sang được phát triển bởi Tập đoàn C.T Group. Dự án lấy cảm hứng từ Thụy Sĩ, nằm giữa ốc đảo xanh được tạo nên bởi bốn con đường Nguyễn Du - Pasteur - Nguyễn Đình Chiểu - Trương Định.

Hỗ trợ tư vấn cho thuê căn hộ: 0945 86 68 78
Hỗ trợ tư vấn sở hữu căn hộ: 0963 86 68 78

Đánh giá phiên bản mới