Thứ ba, 18/1/2022, 14:46 (GMT+7)

"In the Mirror" tập luyện trước thềm công diễn

Để chuẩn bị cho show trực tuyến "In the Mirror" diễn ra vào 19/1, Tùng Dương dành một ngày để tập dượt cùng các nhạc công và ca sĩ hát bè sáng 18/1.

Sáng ngày 18/1, ca sĩ Tùng Dương đã có buổi tập cùng ban nhạc để chuẩn bị cho sân khấu của show nhạc trực tuyến In the Mirror, được livestream trực tiếp trên nền tảng ebox của VnExpress và lúc 20h ngày 19/1.

Gần 20 nhạc công và ca sĩ hát bè tham gia buổi tập cùng Tùng Dương. "In the Mirror" là sân khấu nơi ca sĩ hát live cùng ban nhạc, chính vì vậy, buổi tập và khớp nhạc là bước chuẩn bị quan trọng trước show diễn.

Tùng Dương và dàn nhạc lần lượt đi qua từng ca khúc sẽ được thể hiện trong chương trình. Chiếc khăn Piêu là ca khúc được tập thử đầu tiên. Nam ca sĩ cho biết bài hát sẽ được phối lại để mang đến cảm nhận trẻ trung, mới mẻ hơn cho khán giả.

Khán giả có thể tìm hiểu và mua vé show nhạc trực tuyến tại đây.

Một trong những điều đặc biệt của show diễn là sự kết hợp giữa ca sĩ Tùng Dương và NSND Đặng Văn Hùng chơi đàn Accordeon nhằm mang đến sự hoài niệm cho ca khúc Chiếc khăn Piêu. Theo ca sĩ, bài hát sẽ được hoà âm phối khí theo kiểu mới nhằm mang đến sự kết nối giữa quá khứ và hiện tại.

Nam ca sĩ đặc biệt chỉnh sửa nhiều lần khi diễn tập cho ca khúc Mang thai, anh cho biết, đây là khúc mang nhiều ý nghĩa, thể hiện sự bắt đầu của cuộc sống. "Điều mong mỏi của Tùng Dương là lựa chọn những thông điệp tích cực nhất về nhân sinh quan, cuộc sống, giữa con người và thiên nhiên. Giai điệu ca khúc dễ nghe dễ cảm, rất phù hợp để thể hiện trong sân khấu của "In the Mirror".

Buổi tập trở nên sôi động hơn khi Tùng Dương khớp ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu trong bản phối mới hoàn toàn, một trong những phần trình diễn được nhiều khán giả chờ đợi trong sân khấu "In the Mirror" sắp tới. Tùng Dương đặc biệt khớp nhạc nhiều lần để chuẩn bị kỹ lưỡng cho sân khấu này.

Đạo diễn âm nhạc Tạ Duy Tuấn cho biết, buổi tập duyệt cùng Tùng Dương là rất quan trọng vì hầu hết các ca khúc sử dụng bản phối mới, chỉ có 2 bài nguyên bản để nhận diện phong cách ca sĩ. "Tùng Dương đã nắm bài rất chắc và nhanh, hiểu được ý đồ của đạo diễn chương trình và đạo diễn âm nhạc", anh Tạ Duy Tuấn cho biết.

Phạm An

Đánh giá phiên bản mới