Thứ hai, 30/12/2019, 13:24 (GMT+7)

Hoàng Oanh cùng chồng Tây hưởng trăng mật muộn

Gần một tháng sau đám cưới, MC Hoàng Oanh cùng ông xã Jack Cole bay sang châu Âu hưởng tuần trăng mật nhân dịp lễ hội cuối năm.

Vì bận làm MC chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tại Nha Trang, Hoàng Oanh không thể dành thời gian cho tuần trăng mật. Riêng Jack ủng hộ công việc của vợ nên đợi đến dịp Giáng sinh cùng đi chơi. Vợ chồng người đẹp phải bay sang Đài Loan quá cảnh trước khi nối chuyến đến thành phố Frankfurt, Đức.

Đức cũng là quê ngoại của Jack, vì thế anh muốn chọn nơi đây làm điểm đến đầu tiên của tuần trăng mật cùng bà xã. 

Thời tiết ở châu Âu đang mùa đông, đi kèm mưa phùn nên cả hai mặc kín đáo khi xuống phố đón Giáng sinh. Tại đây, họ cũng gặp nhiều người Việt Nam đang sinh sống, học tập.

Hoàng Oanh khoe ảnh tình tứ bên chồng. Cô đùa: "Trời lạnh quá nên mình phải ôm bạn chứ không lại quạu. Hồi xưa, cả hai đi bao nhiêu nơi không sao, bây giờ bạn hay càm ràm và khó tính lắm. Bởi vậy chị em đừng để các anh dụ ngọt kết hôn sớm nha".

Sau hai ngày ở Đức, Hoàng Oanh cùng chồng di chuyển bằng tàu cao tốc sang Budapest, Hungary. Vì di chuyển khoảng 10 tiếng, cặp đôi quyết định di chuyển trong đêm để tiết kiệm thời gian, dù phải bỏ phòng khách sạn đã đặt tại Đức.

Cùng niềm đam mê nghệ thuật và kiến trúc, vợ chồng Hoàng Oanh muốn đặt chân đến nhiều thành phố cổ của châu Âu. Trong ảnh, họ ôm nhau bên dòng sông Danube của thành phố Budapest.

Khoảnh khắc yên bình đón hoàng hôn của Hoàng Oanh.

Hoàng Oanh và ông xã Jack Cole quen nhau hơn một năm, trước khi về chung một nhà hôm 1/12. Họ nhận được nhiều lời chúc phúc bởi sự xứng đôi và tình cảm ngọt ngào cho nhau.

Sau kết hôn, Hoàng Oanh tiếp tục ở Việt Nam sinh sống, làm việc trong thời gian đầu, trong khi Jack ở Singapore. Trong tương lai, cả hai cùng muốn xây dựng tổ ấm tại quê hương người đẹp.

Khoảnh khắc đẹp đám cưới của Hoàng Oanh và chồng Tây
 
 

Khoảnh khắc đẹp đám cưới của Hoàng Oanh và chồng Tây

Anh Tuấn

Đánh giá phiên bản mới