Thứ sáu, 2/7/2021, 19:08 (GMT+7)

Hậu phương của các tuyển thủ Thụy Sĩ

Bà xã thủ quân Xhaka bận chăm con nhỏ không đi cổ vũ chồng, còn vợ tiền đạo Haris Seferovic vác cả bụng bầu và con nhỏ theo chân tuyển Thụy Sĩ tại Euro 2020.

Thủ môn Yann Sommer và bà xã Alina kết hôn tháng 8/2019 sau ba năm hẹn hò. Vợ người hùng tuyển Thụy Sĩ trong trận gặp Pháp ở vòng 1/8 hôm 29/6 là người kín tiếng, có tài khoản mạng xã hội nhưng ít khi cập nhật. Alina sinh ra ở Đức, kém chồng ba tuổi và có bằng về luật.

Vợ chồng thủ môn Borussia Mönchengladbach đón con gái đầu lòng Mila cuối năm 2019, 4 tháng sau ngày cưới. Con gái thứ hai của anh Nayla chào đời hôm 16/6 khi bố đang bận thi đấu vòng bảng Euro 2020.

Tiền vệ thủ quân Granit Xhaka bắt đầu hẹn hò người đẹp Leonita Lekaj năm 2015 khi còn khoác áo Borussia Mönchengladbach. Vợ cũng sinh năm 1992 như Xhaka và là một người mẫu trên Instagram. Leonita Lekaj sinh ra ở Albani sau đó trải qua tuổi thơ ở Kosovo trước khi cùng gia đình tới vùng Ruhr của Đức định cư.

Cặp đôi tổ chức cưới mùa hè năm 2017 chỉ một tháng sau thông báo đính hôn. Con gái đầu lòng của vợ chồng Xhaka - bé Ayana Xhaka - gần hai tuổi trong khi công chúa nhỏ thứ hai Laneya Xhaka mới chào đời cuối tháng 4. Bận chăm con nhỏ nên bà xã không thể đi theo cổ vũ Xhaka và tuyển Thụy Sĩ, chỉ đăng ảnh ủng hộ từ xa.

Hậu vệ phải Silvan Widmer và cô vợ Celine đã có 8 năm bên nhau, kết hôn mùa hè 2017. Đôi trai tài gái sắc có hai em bé. Vài ngày trước, sao Basel đăng ảnh vợ con và kêu nhớ nhà.

Celine cũng tới Bucharest, Romania, cổ vũ tuyển Thụy Sĩ trong trận gặp Pháp ở vòng 1/8 hôm 29/6. Cũng như phần lớn người hâm mộ, người đẹp hai con ngỡ ngàng và sung sướng khi đội bóng của chồng bất ngờ đánh bại đương kim vô địch. Celine đăng ảnh và bày tỏ niềm tự hào về chồng sau một buổi tối giàu cảm xúc.

Tiền đạo Haris Seferovic và cô vợ Amina kết hôn mùa hè 2019 và có một bé gái đầu lòng. Vợ chồng sao Benfia chuẩn bị thiên thần nhỏ thứ hai. Chân sút 29 tuổi là lập cú đúp trong trận đấu với tuyển Pháp hôm 29/6 trước khi đồng đội Gavranovic lập công san hòa 3-3 đưa trận đấu vào hiệp phụ rồi luân lưu.

Amina vác bụng bầu và ôm con gái lớn sang Italy rồi Romania cổ vũ chồng tại Euro 2020.

Tiền đạo Breel Embolo của Borussia Monchengladbach và bạn gái người mẫu Naomi bên nhau hơn 5 năm nay. Tuy nhiên cả hai không đăng ảnh chung đôi trên trang cá nhân, chỉ chia sẻ khoảnh khắc bên hai con.

Hôm 17/6, Naomi sang Italy cổ vũ tuyển Thụy Sĩ (trái). Người đẹp có nhan sắc nổi bật, vẫn giữ được thân hình thon thả. Con gái của cặp đôi chào đời cuối năm 2018 trong khi con trai mới tròn một tuổi hồi tháng 5.

Tiền đạo Mario Gavranovic và cô vợ Anita kết hôn năm 2016 và có con gái đầu lòng Leonie năm 2019. Anita kín tiếng còn chân sút Dinamo Zagreb thường chia sẻ ảnh vợ con trên trang cá nhân. Hôm 23/6, tuyển thủ 31 tuổi đăng ảnh vui đùa với con gái và than thở nhớ con.

Hậu vệ Fabian Schar của Newcastle và bạn gái Alexandra bên nhau khi chàng còn là cầu thủ của Basel (từ 2012 đến 2015. Cặp đôi duy trì tình yêu ngọt ngào dù nàng phải hoàn tất việc học luật ở Zurich, quê nhà còn chàng ở Anh. Alexandra cũng đi cổ vũ bạn trai tại Euro 2020. Người đẹp đăng ảnh ngồi trên khán đài ngóng xuống sân trong trận đấu với tuyển Italy hôm 17/6 (phải).

Hậu vệ Manuel Akanji và bà xã Melanie Windler kết hôn năm 2019 và có một cậu con trai. Melanie có tài khoản Instagram nhưng để chế độ riêng tư. Ngôi sao 25 tuổi gốc Nigeria đang khoác áo Borussia Dortmund.

Trung vệ Nico Elvedi và bạn gái nhỏ xinh Alexandra bên nhau vài năm nay. Người đẹp cũng để tài khoản cá nhân riêng tư.

Tiền vệ Remo Freuler và bà xã Kristina kết hôn mùa hè 2019. Bà xã sao Atalanta có thân hình bốc lửa cùng mái tóc vàng gợi cảm.

Tổ ấm của tiền đạo Admir Mehmedi (Wolfsburg). Vượt qua tuyển Pháp, Thụy Sĩ chạm trán Tây Ban Nha để tranh vé vào bán kết tối nay. Trận đấu diễn ra trên sân Krestovsky, Saint Petersburg, Nga.

Đánh giá phiên bản mới