Thứ năm, 2/6/2022, 20:26 (GMT+7)

Harry - Meghan xuất hiện chớp nhoáng trong lễ diễu binh

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex chỉ xem diễu hành từ cửa sổ của tòa văn phòng Thiếu tướng mà không được đứng trên ban công Điện Buckingham cùng các thành viên Hoàng gia khác.

Trong lần tái xuất đầu tiên bên Hoàng gia Anh sau hơn hai năm rời đi, Meghan mặc một bộ đồ màu xanh navy và đội mũ rộng vành ton sur ton.

Cô nở nụ cười tươi khi trò chuyện với chị em Savannah, Isla Philiips và Lena, Mia Tindall.

Trong một bức ảnh khác, Meghan giơ một ngón tay lên miệng, dường như muốn nhắc nhở các cháu họ đằng chồng giữ trật tự.

Một lát sau, Meghan cùng chồng đứng nói chuyện với Công tước xứ Kent. Hoàng tử Harry mặc vest ton sur ton với vợ thay vì quân phục như các nam thành viên Hoàng gia khác.

Vợ chồng nhà Sussex được cho là dự kiến mang theo Archie và Lilibet tới buổi đoàn tụ gia đình song vẫn chưa có hình ảnh nào về hai bé lọt ra ngoài.

Đây là lần hội ngộ công khai đầu tiên của Meghan với nhà chồng. Ở một cửa sổ khác trong cùng tòa nhà, Kate đứng cùng bà Camilla để xem diễu hành.

Công chúa Beatrice trò chuyện với ba con nhà Cambridge. Phía sau họ là Mike Tindall và chồng của Beatrice.

Kate phải đứng ra phân giải khi con gái Charlotte và em họ Mia Tindall vui đùa quá trớn.

Hoàng tử Louis giơ tay nghiêm trang trước màn diễu binh.

Một lát sau, cả đại gia đình, trừ nhà Sussex, di chuyển sang ban công chính của Điện Buckingham để xem biểu diễn của lực lượng Không quân Hoàng gia. Vì không còn là thành viên làm việc cho Hoàng gia, vợ chồng Harry - Meghan không được phép xuất hiện trên ban công trong sự kiện lần này theo một tuyên bố của Hoàng gia từ hồi giữa tháng 5.

Khoảnh khắc Hoàng tử Louis bịt tai vì tiếng máy bay gầm rú trên bầu trời trong buổi lễ.

Hàng chục chiếc máy bay của Lực lượng Không quân Hoàng gia biểu diễn trên Điện Buckingham để chúc mừng sinh nhật Nữ hoàng cũng như mừng đại lễ 70 năm trị vì của bà.

Tùng Anh (Theo Telegraph)
Ảnh: Kelvin Bruce, Pixel8000, LNP, Sky News, Max Muby, PA

Đánh giá phiên bản mới