Thứ sáu, 3/6/2022, 19:29 (GMT+7)

Harry, Meghan cười tươi khi cùng Hoàng gia dự Lễ Tạ ơn

Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle vui vẻ cười nói khi hội ngộ Hoàng gia Anh và khách mời tại Lễ Tạ ơn mừng 70 năm trị vì của Nữ hoàng Elizabeth II.

11h30 giờ Anh (17h30 giờ Hà Nội), các thành viên Hoàng gia lần lượt tới Nhà nguyện St Paul, London, để tham dự Lễ Tạ ơn Quốc gia, một trong những hoạt động chính của Đại lễ Bạch Kim, mừng 70 năm trị vì của Nữ hoàng Elizabeth II. Đây là sự kiện đầu tiên trước công chúng mà Nhà Sussex tham dự cùng gia đình kể từ khi họ rời Hoàng gia, đến Mỹ sinh sống từ năm 2020. Trong ảnh, Hoàng tử Harry bước ra khỏi xe khi cùng vợ đến dự sự kiện.

Cặp vợ chồng trò chuyện cùng tổng giám mục trước khi vào nhà thờ. Bà mẹ hai con nổi bật với váy trắng, thắt đai, kết hợp mũ, ví cầm tay và giày cùng tông màu.

Nữ Công tước xứ Sussex giữ thần thái rạng rỡ, cười tươi trong lần xuất hiện đầu tiên trước công chúng sau hơn hai năm.

Sau khi cặp vợ chồng và hai con đáp xuống sân bay London từ chiều 1/6, Nữ hoàng đã cho xe riêng đi đón và hộ tống họ về Frogmore Cottage. Khi dự lễ diễu binh Trooping the Colour hôm qua, nhà Sussex chỉ xuất hiện chớp nhoáng, theo dõi sự kiện từ cửa sổ văn phòng Thiếu tướng mà không đứng trên ban công Điện Buckingham cùng các thành viên khác.

Cả hai được sắp xếp ngồi ở hàng ghế thứ hai cùng vợ chồng Công chúa Beatrice và Công chúa Eugenie.

Trong khi đó, Nữ Công tước xứ Cambridge Kate Middleton rạng rỡ với váy dáng khoác màu vàng, mũ đồng màu. Cô quay lại vẫy tay chào đám đông khi đi cạnh chồng vào nhà thờ.

Công chúa Anne diện trang phục và mũ màu xanh khi đến sự kiện.

Zara Tindall, cháu gái Nữ hoàng, nổi bật với trang phục màu hồng, nắm chặt tay chồng.

Hoàng tử Edward ngồi xe cạnh vợ, nữ Công tước xứ Wessex Sophie, và con gái - Tiểu thư Louise. Nữ hoàng Anh không thể tham dự buổi lễ do thấy không khỏe sau các hoạt động của ngày hôm qua.

Thủ tướng Anh Boris Johnson và vợ Carrie là hai trong số những khách mời tới buổi lễ.

Cựu thủ tướng David Cameron và vợ cũng xuất hiện.

Cựu thủ tướng Tony Blair vui vẻ trò chuyện cùng các khách mời khác trước khi buổi lễ bắt đầu.

Hướng Dương
Ảnh: I-images, Reuters, AP

Đánh giá phiên bản mới