Thứ bảy, 14/5/2022, 10:16 (GMT+7)

Hai váy cưới 550 triệu đồng của 'Nancy phiên bản Việt'

Thảo Nari được chú rể tặng hai váy cưới, tổng trị giá 550 triệu đồng.

Ngày 11/5, Thảo Nari, người được ví là 'Nancy phiên bản Việt' (Nancy là nữ ca sĩ trong nhóm Momoland) cùng chồng tổ chức tiệc báo hỷ ở Hà Nội sau gần một năm trì hoãn do dịch. Hai váy cưới mà cô diện là món quà bất ngờ từ chú rể Quang Thái.

NTK Linh Nga, người tạo nên hai tác phẩm váy cưới của Thảo, cho biết quá trình làm việc của chị và chú rể được diễn ra hoàn toàn bí mật, giúp tạo nên sự bất ngờ cho cô dâu. Cả hai váy cưới được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của các lâu đài châu Âu có họa tiết Rococo. Riêng bộ cánh này có giá 400 triệu đồng.

Mẫu đầm có thiết kế cổ chữ V xẻ ngực sâu. Để đảm bảo an toàn cho trang phục, chị dùng vải ren couture để đắp viền áo.

Trên thân váy đính 1.150 carat Swarovski theo mong muốn của chú rể, ngụ ý về ngày cưới 11/5 của cả hai. Phần tùng váy được sử dụng chất vải illussion tulle cùng vải sheer ánh nhũ kim cương, giúp cô dâu tỏa sáng ở mọi khung hình.

Váy có thiết kế peplum, áp dụng kỹ thuật cắt tầng tạo vạt tựa cánh bướm. Cùng kỹ thuật dựng gọng corset, chiếc váy cưới siết eo tôn dáng tối đa. NTK cho biết đầm được hoàn thiện sau sáu tháng với 30 nhân sự đính kết.

Bên cạnh váy nửa tỷ đồng, Thảo Nari còn diện váy A-line có thiết kế off-shouler. Chất liệu organza mỏng nhẹ được sử dụng cho cổ áo và tùng váy, giúp mang đến vẻ đẹp thanh thoát cho cô dâu.

Ấn dưới lớp vải organza là dải hoa 3D được đính kết thủ công. Váy có giá 150 triệu đồng.

Thảo Nari tên thật là Mai Hương Thảo, sinh năm 1994, đang là hot streamer. Kênh YouTube của cô đang có 601.000 người theo dõi. Chồng cô là Quang Thái, đạo diễn hình ảnh, kém vợ một tuổi.

Hằng Trần
Váy cưới: Linh Nga Bridal

Đánh giá phiên bản mới