Thứ bảy, 25/6/2022, 08:56 (GMT+7)

Hai hoa hậu Hoàn vũ diện trang phục của Tuyết Lê

Miss Universe 2018 và Miss Universe 2021 cùng diện đầm của nhà thiết kế Tuyết Lê khi chụp bìa tạp chí nhân dịp sang Việt Nam làm giám khảo.

Đến Việt Nam đảm nhiệm vai trò giám khảo khách mời tại đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2022, Miss Universe 2018 - Catriona Gray - và Miss Universe 2021 - Harnaaz Sandhu - có một số hoạt động trước thềm chương trình.

Hai nguời đẹp nhận lời chụp bìa báo cho một tạp chí về thời trang và đều chọn trang phục của nhà thiết kế (NTK) Tuyết Lê.

Catriona Gray là người Australia gốc Philippines. Sau khi đăng quang, cô trở thành người dẫn chương trình truyền hình kiêm ca sĩ. Mỹ nhân mang hai dòng máu có vẻ đẹp ngọt ngào, pha trộn giữa Âu và Á nên được Tuyết Lê ví như 'đóa hồng lai kiều diễm'.

NTK dành cho cô những chiếc đầm ôm sát cơ thể, màu đỏ, xanh quyến rũ khiến cô như nàng búp bê Barbie.

Catriona cũng chọn kiểu tóc đánh phồng cổ điển đồng điệu các thiết kế lấy ý tưởng từ những đóa hồng đen quý phái, bí ẩn.

Đương kim hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu mang vẻ đẹp sắc sảo, cá tính. Cô truyền cảm hứng đến giới trẻ sau cuộc thi nhờ câu chuyện vượt khó của bản thân.

Tại đêm chung kết 'Hoa hậu Hoàn vũ 2021' tổ chức ở Israel, cô đã vượt qua 70 đối thủ để giành ngôi vị cao nhất nhờ kỹ năng trình diễn cuốn hút và màn ứng xử thuyết phục.

Diện trang phục của Tuyết Lê, cô ấn tượng với ý tưởng sáng tạo, cách 'chơi' chất liệu và màu sắc của NTK. Trước đó, cô từng thể hiện các mẫu đầm của nhà mốt này vài lần trong những dịp quan trọng.

Harnaaz như một bông hồng nhung rực rỡ, nở rộ trong chiếc váy mà NTK Tuyết Lê thực hiện để truyền thông điệp về vẻ đẹp, sức mạnh, quyền năng của người phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới