Thứ tư, 9/6/2021, 23:44 (GMT+7)

Hai ‘gà cưng’ của Đông Nhi tình tứ trong MV mới

Hai ca sĩ do Đông Nhi quản lý - Annie và Cody có những cảnh quay tình cảm trong MV 'Anh là thế giới của ai', ra mắt 8/6.

Trong MV, nữ chính - do Annie thể hiện - qua đời trong một tai nạn xe, còn bạn trai may mắn sống sót. Cô gái sau đó trở thành linh hồn, nhớ về những kỷ niệm tình yêu tươi đẹp.

Khi bên nhau, cặp đôi tranh cãi, giận hờn nhưng yêu nhau say đắm.

Annie (nhóm LipB) và Cody (nhóm Uni5) diễn nhiều cảnh thân mật, ôm, hôn nhau. Ban đầu, hai người đắn đo, chần chừ khi biết phải đóng vai tình nhân.

Tuy nhiên, nhờ nhân vật trong MV giống với đôi bạn ngoài đời - có tính cách mạnh mẽ, cá tính, hai ca sĩ nhanh chóng nhập vai, mang đến những cảm xúc tình yêu cháy bỏng.

Annie và Cody đều là nghệ sĩ thuộc công ty của Đông Nhi nên có mối quan hệ thân thiết từ lâu. Do đó, trong bài hát solo đầu tay, trưởng nhóm LipB mời nam rapper góp giọng và đóng MV.

Về phong cách biểu diễn, cô "lột xác" với mái tóc hồng, trang phục gợi cảm tôn đường cong cơ thể.

Cô ấp ủ dự án ca hát độc lập từ lâu, nhưng hoãn lại ra mắt do dịch. Cùng với thế mạnh về vũ đạo, Annie cố gắng hoàn thiện kỹ năng ca hát trong nhiều tháng, mong muốn đem tác phẩm hấp dẫn đến với khán giả.

Annie tên thật là Nguyễn Thị Thu Thủy, 25 tuổi, tham gia nhóm nhạc LipB từ 2016 đến nay. Năm 2018, cô giành giải quán quân cuộc thi Giai điệu chung đôi.

MV 'Anh là thế giới của ai' - Annie
 
 

MV 'Anh là thế giới của ai'

Anh Tuấn

Đánh giá phiên bản mới