Thứ sáu, 28/1/2022, 07:33 (GMT+7)

Hải Đăng Doo đưa phong cảnh Hà Giang vào MV

Hà GiangCánh đồng hoa Mèo Vạc, cao nguyên đá Đồng Văn được Hải Đăng Doo sử dụng làm bối cảnh cho MV 'Đập chậu cướp hoa'.

'Đập chập cướp hoa' do Hải Đăng Doo và rapper Weeza sáng tác. Ca từ lẫn giai điệu mang âm sắc tươi vui, kể về nỗi niềm của chàng trai vùng cao thầm thương, trộm nhớ cô gái xinh đẹp nhất bản.

MV được quay tại cao nguyên đá Đồng Văn và cánh đồng hoa cải Mèo Vạc ở quê hương Hà Giang của Hải Đăng. Tình yêu của chàng trai dành cho cô gái nảy nở và kết thúc giữa khung cảnh đại ngàn hoang sơ, lãng mạn. Êkíp không sử dụng quá nhiều hiệu ứng để làm nổi bật vẻ đẹp không cần tô vẽ của thiên nhiên, con người nơi đây.

Hải Đăng muốn tạo nên một sản phẩm có màu sắc, chất liệu đa dạng. Phần hòa âm của ca khúc mang đậm chất nhạc điện tử với nhịp nhanh bắt tai, pha trộn các âm thanh từ nhạc cụ dân tộc. Phần lời mộc mạc như tiếng lòng của chàng trai dành cho cô gái bản. Qua những khoảnh khắc bên nhau của đôi trai gái, nét văn hóa đặc trưng của dân tộc miền núi được tái hiện.

Ca sĩ 22 tuổi được nhận xét có giọng hát tiến bộ sau thời gian gây tranh cãi khi lấn sân ca hát. 'Chắc hẳn sẽ có một số trở ngại khi chuyển từ influencer sang ca sĩ vì mọi người vẫn quen với tôi khi còn là một TikToker. Tôi tin rằng công việc nào cũng có những khó khăn và thử thách riêng. Chỉ cần chúng ta tiếp tục đi và tin tưởng vào mong muốn của mình', anh nói.

Hải Đăng Doo tên thật là Đỗ Hải Đăng, sinh ngày 3/9/2000. Anh có lượng fan đông đảo nhờ gương mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng và tính cách hài hước, thân thiện. Tài khoản TikTok của Hải Đăng hiện cán mốc 2,4 triệu lượt theo dõi. Trước đó, anh gây chú ý khi ra mắt MV Zấk Mer, debut với vai trò ca sĩ.

Đỗ Thiên Nhi - chị gái song sinh của Hải Đăng Doo - vào vai cô gái bản được nhiều chàng trai si mê.

Weeza sáng tác phần rap ca khúc 'Đập chậu cướp hoa'. Anh theo đuổi phong cách rap uyển chuyển, nhẹ nhàng.

Hai hiện tượng mạng 'vedette' Vũ Thu Phương (phải) và Ty Thy góp mặt trong MV, mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.

MV Đập chậu cướp hoa - Hải Đăng Doo
 
 

MV 'Đập chậu cướp hoa'. Video: YouTube Hải Đăng Doo

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới