Thứ hai, 28/2/2022, 10:53 (GMT+7)

Hai con trai Lê Khánh được khen như 'bản sao' của bố

Cả hai bé Tuấn Khang và Tuấn Kha nhà diễn viên Lê Khánh - Tuấn Khải đều được nhận xét là 'bản photocopy' của bố.

Gia đình Lê Khánh - Tuấn Khải chào đón thành viên thứ tư vào đúng kỷ niệm ngày cưới của hai vợ chồng 31/12. Em bé được đặt tên là Nguyễn Tuấn Kha. Cậu nhóc thừa hưởng nhiều nét giống bố và giống hệt anh trai Tuấn Khang lúc sơ sinh. Hay bị trêu 'đẻ thuê' nhưng Lê Khánh không chạnh lòng. Cô rất hạnh phúc vì các con đều như 'bản photocopy' của chồng.

Lê Khánh - Tuấn Khải hay gọi vui nhà mình là 'gia đình 4K' vì cả bốn thành viên đều có tên bắt đầu bằng chữ K. Sự hiện diện của bé Tuấn Kha khiến hạnh phúc của vợ chồng nữ diễn viên thêm viên mãn.

Mới hơn ba tuổi nhưng Tuấn Khang đã rất ra dáng anh lớn, thường xuyên thủ thỉ với em: 'Anh Hai đây, anh Hai thương em nhất nhất trên đời'. Cậu nhóc cũng rất tự hào và vui vẻ khi giúp đỡ ba mẹ chăm em.

Tuấn Khang sinh năm 2018, từ nhỏ đã rất mê sách, tình cảm và thường khiến bố mẹ tan chảy vì những lời nói ngọt ngào.

Bé Tuấn Kha nặng 3,3 kg lúc lọt lòng, được mẹ khen có nết ăn ngủ rất ngoan. Cậu nhóc không hề quấy khóc khi chụp ảnh kỷ niệm lúc một tháng tuổi.

Lê Khánh nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, để bé ăn ngủ theo nhu cầu thay vì huấn luyện theo phương pháp Easy.

Khi mang bầu Tuấn Kha, Lê Khánh hay lo lắng vì dịch bệnh phức tạp nên kiêng cữ rất cẩn thận.

Sau khi bé chào đời, gia đình cô gần như không đi đâu dịp Tết Nguyên đán để giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc Covid-19 cho bé cũng như cả nhà.

Lê Khánh sinh năm 1981, nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như kịch nói, phim ảnh, dẫn chương trình... nhưng gây ấn tượng mạnh nhất là vai trò diễn viên kịch. Lê Khánh làm đám cưới với Tuấn Khải ngày 31/12/2014 sau hơn 10 năm hẹn hò. Hai vợ chồng cô cùng làm việc tại sân khấu Idecaf, TP HCM.

Ảnh: Nee Images

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới