Thứ sáu, 28/5/2021, 11:35 (GMT+7)

Hai con gái lai Italy của hoa hậu Ngô Mỹ Uyên

Hoa hậu, ảo thuật gia Ngô Mỹ Uyên hiện sống cùng bạn đời là giáo sư đại học người Italy và hai con gái lai xinh xắn.

Ngô Mỹ Uyên năm nay 47 tuổi. Cô chưa kết hôn nhưng đã chung sống nhiều năm với bạn trai Tây hơn 2 tuổi. Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai Cập 1999 giải thích cô không đăng ký kết hôn vì ngại ràng buộc và các thủ tục phức tạp của hôn nhân.

Ngô Mỹ Uyên quen bạn đời người Italy năm 2010, trong một chuyến du lịch châu Âu. Cả hai nhanh chóng phải lòng nhau và dọn về sống chung ở thủ đô Rome một năm sau đó.

Bạn đời của Ngô Mỹ Uyên là giáo sư hiện giảng dạy ngành kiến trúc tại một trường đại học ở Italy. Hoa hậu từng nhiều lần đưa người yêu về Việt Nam thăm gia đình, bạn bè cô.

Hoa hậu kiêm ảo thuật gia có hai con gái lai xinh xắn. Bé lớn gần 7 tuổi có gương mặt giống mẹ còn bé út gần 6 tuổi thừa hưởng nhiều nét từ bố.

Hai công chúa nhà Ngô Mỹ Uyên mang 3 quốc tịch Italy, Mỹ và Việt Nam. Trước khi có dịch Covid-19, mỗi năm hoa hậu đều cố gắng sắp xếp đưa các con về nước thăm ông bà ngoại và khuyến khích hai bé tìm hiểu, học hỏi văn hóa, ngôn ngữ quê mẹ.

Con gái đầu của Ngô Mỹ Uyên được dự đoán lớn lên trở thành một 'đại mỹ nhân'. Ngô Mỹ Uyên chưa định hướng gì cho con vì muốn các bé phát triển tự nhiên theo sở thích, năng khiếu cá nhân.

Bé gái thứ hai có gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu như búp bê. Chồng Tây của hoa hậu hết mực cưng chiều hai cô con gái. Khi không đi dạy anh dành thời gian chơi đùa, âu yếm các 'cục cưng'.

Chỉ cách nhau một tuổi nên hai con của Ngô Mỹ Uyên luôn quấn quý như đôi bạn thân. Các bé hoạt bát, thích ca hát, nhảy múa.

Bé đầu đam mê chơi trống và được bố mẹ đầu tư một dàn trống để thoải mái tập luyện tại nhà trong thời gian nghỉ học tránh dịch.

Hiện Ngô Mỹ Uyên bay đi bay về giữa Italy và Mỹ để vừa diễn ảo thuật vừa chăm sóc gia đình. Những khi cô đi vắng ông xã đảm nhiệm việc trông nom hai con. Tháng 6 Ngô Mỹ Uyên sẽ gặp lại khán giả trong show ảo thuật 'Masters of Illusion' dự kiến phát sóng trên kênh CW của Mỹ.

Con gái Ngô Mỹ Uyên chơi trống
 
 

Con gái Ngô Mỹ Uyên chơi trống

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới