Thứ ba, 14/12/2021, 00:03 (GMT+7)

Hai cánh tay 'chi chit' hình xăm của Ngô Thanh Vân

Số lượng hình xăm quanh hai cánh tay của Ngô Thanh Vân ngày càng tăng, nhiều hình có kích thước khá lớn.

Ngô Thanh Vân là một trong những sao Việt có số lượng hình xăm 'khủng'. Không chỉ thể hiện cá tính, sở thích, những hình xăm trên cơ thể cô còn mang nhiều ý nghĩ, đánh dấu sự kiện quan trọng của bản thân.

Mu bàn tay phải cô xăm dòng chữ 'Connected to everything' còn phía tay trái là dòng chữ 'Attached to nothing' thể hiện tinh thần cởi mở đón nhận mọi điều trong cuộc sống nhưng không để những thứ tiêu cực làm ảnh hưởng đến bản thân.

Cổ tay phải, đả nữ xăm hình một chiếc chìa khóa cách điệu kèm dòng chữ nhỏ bên dưới.

Ở bàn tay phải cô còn có hình xăm bông hoa cúc. Ở vùng cổ tay, Ngô Thanh Vân từng xăm hình tam giác nhỏ với đường nét mảnh, sau đó xăm thêm loạt ký tự 'ANDERSEN'.

Từng tiết lộ là tín đồ của nhân vật hoạt hình Mickey Mouse nên nữ diễn viên không ngại xăm hình 'idol' lên mặt sau khuỷu tay.

Cô còn có một hình xăm đầu hươu, tượng trưng cho sự mạnh mẽ, ngay thẳng, luôn là người dẫn đầu, không chịu khuất phục.

Phần mặt trong của khuỷu tay bên tay trái là dòng chữ 'Courage - Fear' ngụ ý ai cũng có những nỗi sợ hãi riêng, nhưng dũng cảm đối mặt với điều đó sẽ giúp chúng ta chiến thắng hoặc chí ít là trưởng thành hơn.

Cổ tay trái, người đẹp sinh năm 1979 xăm chữ 'Be here now' mang ý nghĩa trân trọng khoảnh khắc thực tại, không nên mất quá nhiều thời gian để hồi tưởng quá khứ hay mơ mộng tương lai xa vời. Cô còn xăm hình mũi tên như một lời nhắn nhủ bản thân không ngừng phấn đấu, tiến về phía trước.

Ngoài hình xăm ở hai bên cánh tay, đả nữ màn ảnh Việt cũng mới thêm vào 'bộ sưu tập' của mình một hình xăm kích thước lớn kéo dài từ hông phải xuống đùi. Cô cũng có hình xăm ở cả hai mặt sau vai. Một trong số đó là hình xăm câu trì chú bình an 5 dòng (Hah Taew Yant) bằng chữ Khmer ở sau vai trái giống diễn viên Angelina Jolie.

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, từng là ca sĩ trước khi hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh. Cô mang biệt danh 'đả nữ' sau thành công của phim Dòng máu anh hùng (2007), đóng cùng Johnny Trí Nguyễn. Trong thập niên 2010, cô chuyển hướng sản xuất phim và có nhiều tác phẩm gây chú ý như 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể' và 'Cô Ba Sài Gòn'. Năm 2019, phim 'Hai Phượng' do Ngô Thanh Vân sản xuất và đóng chính thu hơn 200 tỷ đồng, từng là tác phẩm Việt ăn khách nhất mọi thời. Cô từng xuất hiện trong các phim Hollywood như 'Crouching Tiger', 'Hidden Dragon: Sword of Destiny', 'Bright', 'Star Wars: The Last Jedi', 'Da 5 Bloods'... với nghệ danh Veronica.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới