Thứ bảy, 22/1/2022, 11:38 (GMT+7)

Hai căn penthouse 18 triệu USD của ca sĩ John Legend

Vợ chồng ngôi sao âm nhạc John Legend sở hữu hai căn áp mái liền kề tại tòa nhà ở New York.

Hai căn penthouse của John Legend chiếm toàn bộ tầng sáu và một nửa tầng năm của tòa nhà Brewster Carriage House ở khu phố Nolita, Manhattan, New York.

Giọng ca 'All of Me' và bà xã Chrissy Teigen mua hai căn riêng rẽ vào năm 2018 và 2020 với giá 9 triệu USD và 7,7 triệu USD. Họ dự định kết hợp, sửa sang hai căn thành một tổ hợp lộng lẫy nhưng chưa có thời gian thực hiện kế hoạch này.

Hai căn có tổng diện tích ở là 566 m2 và phần sân thượng hơn 300 m2.

Không gian tầng sáu có sắc màu trang nhã, thanh lịch.

Khu bếp sang trọng được thiết kế như quầy bar.

Tầng năm mang vẻ cổ điển hơn với tường lát gỗ, gạch và kết cấu thép.

John Legend - nghệ sĩ đã sống ở New York từ năm 2000 - cho biết vợ chồng anh rất thích vẻ cổ kính của tòa nhà này: 'Chúng tôi yêu tất cả gạch và kim loại. Nó hoàn toàn phù hợp với thẩm mỹ của vợ chồng tôi'.

Cả hai căn có tổng cộng sáu phòng ngủ.

Và bảy phòng tắm.

Cặp sao thích nhất không gian sân thượng - nơi Chrissy Teigen thường tổ chức tiệc ngoài trời. 'Khi bạn mua các căn penthouse liền kề, điều đó có nghĩa bạn sẽ sở hữu toàn bộ sân thượng. Nó có khung cảnh tuyệt vời', nam ca sĩ 43 tuổi giới thiệu.

Tuy rất thích nơi này, John Legend và vợ vẫn quyết định rao bán với giá 18 triệu USD vì hiện gia đình anh chủ yếu ở Los Angeles. 'Chúng tôi sẽ tập trung năng lượng xây dựng nhà cửa và mọi thứ ở Los Angeles. Tôi sẽ rất nhớ New York', nam ca sĩ tâm sự và tiết lộ trong tương lai sẽ mua một ngôi nhà ở New York mà không cần sửa sang gì thêm.

Năm 2020, vợ chồng ngôi sao đoạt giải Grammy tậu biệt thự rộng lớn trị giá 17,5 triệu USD ở Beverly Hills, Los Angeles. Tổng cộng các bất động sản hiện có của John Legend và Chrissy Teigen vào khoảng 57 triệu USD.

Ảnh: Pagesix

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới