Thứ sáu, 19/11/2021, 12:10 (GMT+7)

Hạ Vi gợi ý mix đồ công sở vải tweed

Chất liệu tweed ấm áp đặc trưng của mùa đông thích hợp với những quý cô theo phong cách sang trọng như diễn viên Hạ Vi.

Từ chất liệu đặc trưng của giới quý tộc, tweed được ứng dụng rộng rãi, trở thành trang phục mùa đông yêu thích của các quý cô theo phong cách sang trọng.

Trong bộ ảnh thời trang mới, diễn viên Hạ Vi gợi ý những cách phối trang phục vải tweed tạo vẻ thanh lịch, kín đáo nhưng vẫn quyến rũ, không bị cứng nhắc.

Diện đồ cả cây vải tweed là xu hướng được nhiều chị em yêu thích năm nay. Những set đồ ánh nhũ nhẹ nhàng có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh như công sở, tiệc tối...

Hạ Vi phối set vải tweed cùng trang sức ngọc trai để tăng nét sang trọng.

Áo khoác phối chân váy ngắn phù hợp với những cô gái có vóc dáng bé nhỏ. Bằng cách kết hợp boots quá gối, người mặc cũng thêm phần cao ráo.

Vì vải tweed vốn khá cứng cáp, Hạ Vi tăng độ mềm mại cho set đồ bằng kiểu tóc lượn sóng, kẹp nơ nữ tính.

Vốn trung thành cùng hình ảnh tiểu thư thanh tao, đài các, lần này Hạ Vi làm mới bản thân với phong cách quyền lực cùng lối trang điểm sắc sảo.

Trang phục vải tweed sang trọng giúp Hạ Vi thể hiện style 'tổng tài' đẳng cấp. Đây cũng là những gợi ý phù hợp với các quý cô sành điệu nơi công sở.

Trang phục Chanel kết hợp ăn ý cùng đồ tweed, mang đến diện mạo vừa cổ điển, vừa hiện đại cho mỹ nhân gốc Hải Phòng.

Thời gian qua, Hạ Vi tập trung công việc người mẫu lookbook. Cô được nhiều nhãn hàng tin tưởng nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, cách làm việc chuyên nghiệp.

Ảnh: Vuong Vu, Stylist: Nguyễn Lâm Phương Thảo.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới