Thứ ba, 1/2/2022, 14:10 (GMT+7)

Hà Phương hội ngộ 'người tình âm nhạc' Trần Sang

Ca sĩ Hà Phương về Việt Nam đón Tết, hội ngộ 'người tình âm nhạc' một thời - ca sĩ Trần Sang' - trong bộ ảnh xuân.

Hai nghệ sĩ đặt nhà thiết kế Trần Thiện Khánh may áo dài riêng cho màn hội ngộ này.

Trên trang cá nhân, Hà Phương được nhiều khán giả đề nghị 'tái hợp' Trần Sang. Lần này về Việt Nam, cô tri ân fan bằng cách rủ 'người tình âm nhạc' một thời thực hiện bộ ảnh chung.

Hà Phương và Trần Sang là cặp song ca ăn ý những năm 1990. Nhờ ca khúc 'Hoa cau vườn trầu' (Nguyễn Tiến), tên tuổi họ phủ sóng rộng rãi. Sau đó, hai nghệ sĩ có nhiều bản hit: 'Mùa xuân xôn xao' (Hàn Châu), 'Trên nhịp cầu tre' (Khánh Băng)...

Từ ngày Hà Phương sang Mỹ định cư, họ ít gặp gỡ, có thời gian đứt liên lạc vì cả hai đều bận rộn với cuộc sống riêng. Gần đây, hai nghệ sĩ tình cờ gặp lại, từ đó thường xuyên trò chuyện, thăm hỏi.

Trong buổi chụp, họ cùng ôn lại kỷ niệm thời đi hát chung nhiều vất vả nhưng rất vui vẻ, hồn nhiên.

Họ còn thực hiện những biểu cảm nhí nhảnh, gây cười cho êkíp.

Khi hoạt động nghệ thuật, Hà Phương được yêu thích với dòng nhạc dân ca. Từ ngày kết hôn, cô dành ưu tiên lớn nhất cho gia đình và thỉnh thoảng ra sản phẩm để đỡ nhớ nghề.

Lần này về Việt Nam, Hà Phương kết hợp thăm gia đình với làm thiện nguyện và tham gia một số gameshow. Cô dành trọn ba ngày Tết bên bố mẹ và thăm hỏi người thân, sau đó lên kế hoạch thực hiện MV, chơi gameshow cùng hai chị em gái Cẩm Ly, Minh Tuyết.

Hà Phương sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, bố cô là nhạc sĩ Trần Quang Hiển. Đầu những năm 2000, cô sang Mỹ định cư rồi kết hôn với tỷ phú Việt kiều Chính Chu. Cô từng ra sách kể về hành trình tìm kiếm danh vọng của cô gái mang hai dòng máu Việt - Mỹ.

Stylist: Tân Đà Lạt. Trang điểm: Lý Trường Giới. Làm tóc: Tú Lam.

Ảnh: DL Duy

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới