Thứ năm, 23/12/2021, 19:00 (GMT+7)

Hà Nội ngập không khí rộn ràng trước đêm Giáng sinh

Hà NộiMột ngày trước lễ Giáng Sinh, nhiều tòa nhà, phố phường tại Hà Nội được trang trí lộng lẫy, rực sáng vào ban đêm.

Những ngày này, tại khu vực trung tâm Hà Nội, không khí Giáng sinh đã tràn về. Trong ảnh, tòa nhà Lotte (quận Ba Đình) trang trí một cây thông cao gần 5 m, xung quanh gắn đèn nháy rực sáng.

Để tận hưởng không khí mùa lễ hội một cách trọn vẹn nhất, khách sạn Sofitel Metropole trang hoàng với cây thông, vòng nguyệt quế khổng lồ cùng hàng nghìn bóng đèn rực sáng một góc phố Ngô Quyền.

Tiểu cảnh cây thông Noel cùng những hộp quà trang trí cỡ lớn bừng sáng với đèn màu tại một cửa hàng trên đường Láng Hạ.

Trong những bài nhạc Noel sôi động, Nguyễn Thu Thảo chụp hình bên tiểu cảnh Giáng sinh trước một tòa nhà ở quận Đống Đa.

Nhiều gia đình tranh thủ cho trẻ nhỏ đi chơi Noel sớm.

Một khách sạn trên đường Kim Mã khoác diện mạo mới với hệ thống đèn điện giăng khắp, khiến khung cảnh thêm phần lung linh.

Những chú tuần lộc rực sáng vào buổi tối.

Những cây thông mini phát sáng bên cạnh dòng chữ Merry Christmas.

Để hợp không khí Giáng sinh, nhiều bạn trẻ lựa chọn trang phục đỏ, trắng, hồng hoặc xanh lá kết hợp phụ kiện, làm nổi bật giữa không gian lung linh sắc màu.

Một cửa hàng trang sức trên đường Lê Duẩn thu hút ánh nhìn của người đi đường với cây thông khổng lồ, thiên thần cùng dòng chữ 'Happy New Year 2022'. Từng tiểu cảnh được trang trí một cách tỉ mỉ và bắt mắt.

Nhà thờ Lớn Hà Nội lung linh trong đêm. Năm nay, Giáng sinh sẽ không được tổ chức tại khoảng sân trước như mọi năm do hoạt động tu sửa và tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Cứ mỗi dịp Giáng sinh, phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm) nhộn nhịp không khí lễ hội bởi màu sắc từ đồ trang trí rực rỡ và ánh đèn điện.

Đây là một trong những địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh check in mỗi dịp Noel.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới