Thứ năm, 30/5/2019, 14:08 (GMT+7)

Hà Nội lọt top 10 nơi có view từ trên cao đẹp nhất thế giới

Điểm du lịch được tờ The Guardian gợi ý là đài quan sát ở tầng 65 tháp Lotte Center Hà Nội.

Hà Nội

Hà Nội gây chú ý vì lọt vào danh sách 10 điểm ngắm nhìn từ trên cao đẹp nhất thế giới. The Guardian gợi ý điểm đến ở Hà Nội là đài quan sát ở tầng 65 tháp Lotte Center. Giá vé vào cửa là 180.000 đồng, du khách di chuyển bằng thang máy siêu tốc, chỉ sau 50 giây là đã có mặt ở tầng 65 để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Đặc biệt, nơi đây có khu vực sàn kính trong suốt, là điểm check in sống ảo hot của giới trẻ. Bạn có cảm giác như đang lơ lửng giữa không trung cao hàng trăm mét.

Havana, Cuba

Khung cảnh thủ đô Cuba với những ngôi nhà đầy sắc màu, vịnh biển xanh ngắt phía xa làm say đắm bao du khách. Nơi lý tưởng nhất để chiêm ngưỡng chúng là tòa nhà Edificio Gómez Vila trong  Plaza Vieja, khu phố cổ.

Verona, Italy

Hãy tới thành phố của những lễ hội rượu vang Verona và ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống dòng sông Adige, từ đỉnh Piazzale Castel San Pietro.

Bergen, Na Uy

Cảnh tượng ban ngày từ bên cảng Bergen đã đẹp nhưng khi hoàng hôn buông xuống, thành phố lên đèn, du khách mới cảm nhận được vẻ đẹp của nơi đây, đặc biệt trong những ngày trời, trời trong vắt.

Valparaiso, Chile

Thành phố này có rất nhiều điểm tham quan tuyệt vời. Một trong số đó là nhà hàng Fauna, trên nóc một khách sạn, nơi bạn có thể tận hưởng khung cảnh hàng trăm ngôi nhà đầy sắc màu trên đỉnh đồi. Ấn tượng nhất vẫn là những ngày trăng lên sáng vằng vặc trên đỉnh núi trước vịnh.

Bilbao, Tây Ban Nha

Khung cảnh nhìn từ cao rất ngoạn mục, bạn có thể thu vào tầm mắt toàn thành phố bao gồm quận Casco Viejo, bảo tàng Guggenheim, sân vận động San Mamés và những cây cầu bắc qua sông Nervión.

New York, Mỹ

Bạn sẽ được trả 25 USD vé vào cửa bảo tàng Nghệ thuật Whitney tại New York. Hãy nán lại đây và tìm tới khu vực sân thượng để chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố này từ một góc nhìn hoàn toàn khác so với bình thường.

Kiev, Ukraine

Nhà thờ St Andrew nằm trên đỉnh một ngọn đồi dốc ở quận Podil có kiến trúc baroque. Nhưng điều thực sự khiến nhà thờ này khác biệt so với nhiều nới khác là tầm nhìn 360 độ ra toàn thành phố. Bạn có thể nhìn xuống những ngôi nhà cổ sặc sỡ, những nhà thờ mái vòm và con đường rải sỏi, dòng sông thơ mộng.

Cape Town, Nam Phi

Du khách thường quen với việc ngắm nhìn Cape Town từ đỉnh núi Table nhưng không nhiều người biết rằng cảnh tượng sẽ ngoạn mục hơn nếu nhìn từ đỉnh núi Lion's Head. Tuy nhiên, để lên tới đây, bạn sẽ phải đi bộ khoảng 2 giờ.

Jaipur, Ấn Độ

Pháo đài Nahargarh nằm trải dài xung quanh một mỏm núi cao. Phía dưới là thành phố Jaipur thuộc tỉnh Rajasthan, nơi được mệnh danh là thành phố hồng ở Ấn Độ. Hãy tới đây vào buổi chiều muộn, mang theo một chai bia và ngắm nhìn thành phố Jaipur hồng rực dưới ánh chiều tà.

Hà Nguyên (Theo The Guardian)

Đánh giá phiên bản mới