Thứ hai, 13/7/2015, 00:02 (GMT+7)

Hà Mjn chụp ảnh cưới ở Thái Lan vì kỷ niệm

Hotgirl chọn Thái Lan làm nơi thực hiện album cưới vì đây là nơi họ chính thức nhận lời yêu nhau.

Mới đây, Á khôi Miss Ngôi Sao 2012 Hà Mjn đã chụp ảnh cưới tại Thái Lan. Cô chọn đất nước Chùa Vàng làm địa điểm chụp ảnh bởi đây là nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm của cô và chú rể Minh Đức. Đây cũng là nơi họ chính thức nhận lời yêu nhau.

 

Ngày 1/4 năm trước, hotgirl xinh đẹp chủ động tỏ tình với chồng sắp cưới. Ban đầu, cô nghĩ đó như một lời nói đùa, nhưng cuối cùng, tình yêu của hai người lại thành sự thật và cùng tiến tới đám cưới.

Bộ ảnh của Hà Mjn được thực hiện trong vòng 3 ngày. Ngày đầu tiên, bối cảnh là một resort với khung cảnh sang trọng, ngày thứ hai là không gian biển Hua Hin và ngày cuối cùng, cặp đôi ghi lại những hình ảnh lãng mạn ở thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Hai người treo chiếc khóa tình yêu trên cầu ở Bangkok.

Trước khi thực hiện bộ ảnh, Hà Mjn cùng cả ekip đã thống nhất về ý tưởng cũng như phong cách của album cưới. Cô muốn lưu giữ những bức ảnh thật gần gũi, không sắp đặt. Vì vậy chuyên gia trang điểm và làm tóc cũng chọn cho Hà Mjn style tự nhiên. Cô dâu được makeup với tông màu nhẹ nhàng, hoàn hảo cùng trang phục cưới gam màu pastel lãng mạn.

Hà Mjn không thích những album cưới kiểu Hàn Quốc nên từ cách tạo dáng, nước ảnh hay trang phục, trang điểm đều được cô chăm chút khác biệt, đa dạng.

Những bộ váy cưới, váy đời thường đều được cô dâu xinh đẹp tự chuẩn bị.

Cùng với sự chuẩn bị chu đáo của cô dâu chú rể, nhiếp ảnh gia cũng ghi lại được nhiều khoảng khắc tự nhiên của hai người. Hotgirl xinh đẹp lộng lẫy bên chú rể. Và trong những bức ảnh, cả hai đều tỏ sự rạng rỡ, hạnh phúc.

Những ngày chụp ảnh ngập tràn tiếng cười với sự bối rối, bỡ ngỡ của cô dâu Hà Mjn bên chồng sắp cưới, hay những tai nạn đáng yêu của chú rể khi lần đầu tạo dáng chụp ảnh trước ống kính.

Người đẹp chuẩn bị nhiều trang phục cưới đa dạng và chú rể cũng ton sur ton với những bộ vest trẻ trung.

Với lợi thế làm mẫu chuyên nghiệp, Hà Mjn luôn biết cách tạo dáng xinh đẹp.

Góc ảnh đẹp như tranh mà nhiếp ảnh gia ghi lại trong bộ ảnh cưới.

Cả ekip cũng đều mừng cho Hà Mjn khi chứng kiến những chỉ chỉ chăm sóc ân cần, chiều chuộng hay những hành động nhỏ mà thể hiện đầy sự yêu thương của chú rể Minh Đức dành cho hotgirl xinh đẹp.

Vivien
Trang điểm: Bul Nguyễn
Ảnh: Aube Studio

Đánh giá phiên bản mới