Thứ tư, 7/12/2022, 11:25 (GMT+7)

H'Hen Niê tôn đường cong với đầm siêu mỏng

Hoa hậu H'Hen Niê tôn đường cong S-line với đầm xuyên thấu khi làm vedette cho show của nhà thiết kế Hà Linh Thư tại TP HCM tối 6/12.

H'Hen Niê bước đi trên sàn diễn ngập tràn cánh hoa hồng nhung - tinh thần chủ đạo của bộ sưu tập 'Beauty and the Beast'. Với những bông hoa đen xen nhau trên nền chất liệu xuyên thấu, bộ cánh khéo khoe ba vòng gợi cảm của hoa hậu.

Thông qua vai trò vedette của H'Hen Niê, NTK Hà Linh Thư muốn thể hiện nét dịu dàng bên trong người phụ nữ quyến rũ và quyền lực.

Xuất hiện mở màn cho bộ sưu tập 'Beauty and the Beast', á hậu Thạch Thu Thảo gợi cảm cùng bộ đầm nhung cúp ngực, xẻ tà cao. Trở về nước sau khi dừng chân tại top 20 Miss Earth 2022, Thạch Thu Thảo tích cực tham gia các show thời trang.

Bộ sưu tập được Hà Linh Thư lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích kinh điển, nói về chuyện tình yêu giữa người đẹp và quái thú. Tông màu đỏ và đen tượng trưng cho sự mãnh liệt trong tình yêu được nhà thiết kế sử dụng xuyên suốt bộ sưu tập.

Chung thủy với tinh thần của nhung lụa, Hà Linh Thư kết hợp với những chất liệu và phụ kiện như da, vải xuyên thấu... tạo nên sự mới mẻ cho bộ sưu tập.

Vẻ đẹp của người phụ nữ được nhà thiết kế gửi gắm qua 60 thiết kế với những đường cắt cúp táo bạo, những khoảng hở phá cách.

Hà Linh Thư tiếp tục lấy cảm hứng Glam Rock, phong cách mạnh mẽ được cô đưa vào những thiết kế nữ tính cho phái đẹp.

Đóa hồng nhung là linh hồn của bộ sưu tập với những cách xếp nếp kỳ công nhiều kích thước.

Giữ vai trò sản xuất và đạo diễn catwalk, siêu mẫu Xuân Lan cho biết đêm diễn được Hà Linh Thư ấp ủ trong nhiều tháng qua. Vốn sống và sự thăng hoa đã làm nên một chất riêng rất Hà Linh Thư trong các thiết kế.

Học trò của Xuân Lan - người mẫu Minh Kha - khoác áo choàng nhung đỏ khoe vẻ phong trần. Sau khi bước ra từ cuộc thi 'Quý ông hoàn mỹ', Minh Kha nỗ lực tăng 5 kg, tập thể hình, rèn luyện thanh nhạc và kỹ năng diễn xuất.

Màn chào kết trên sân khấu đầy những cánh hoa hồng đỏ thắm, xung quanh là cây xanh tự nhiên bao phủ cùng sự có mặt của con gái Hà Linh Thư và các người mẫu.

Ảnh: Kiếng Cận team

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới