Thứ sáu, 4/2/2022, 09:36 (GMT+7)

H'Hen Niê mặc màu nổi bên học trò

Hoa hậu H'Hen Niê diện váy dạ hội đỏ tươi khi khoe dáng trong bộ ảnh Tết cùng hai 'trò cưng'.

H'Hen Niê (váy đỏ) thực hiện bộ ảnh cùng hai học trò để lưu lại dấu ấn đặc biệt trong năm 2021. Một trong những thành công của mỹ nhân Đăk Lăk là giúp Stephen Nguyễn giành được ngôi vị quán quân 'The Next Face'.

Ba cô trò H'Hen Niê diện trang phục đi tiệc, tông màu nổi bật tượng trưng cho may mắn, hạnh phúc và niềm hy vọng mới đến từ nhà mốt Vũ Ngọc và Son.

Hoa hậu H'Hen Niê khoe dáng trong thiết kế đỏ đậm mang không khí lễ hội phương Đông. Tranh ngũ hổ được bài trí khéo léo để mang tới điểm nhấn cho bộ ảnh Tết mừng xuân Nhâm Dần.

Kết hợp cùng phom đuôi cá tôn vẻ đẹp sexy, nhà mốt Việt áp dụng kỹ thuật dựng khối công phu để tạo nên mẫu nơ to bản trên váy dạ hội.

H'Hen Niê cho biết sau cuộc thi The Next Face, cô vẫn tiếp tục hỗ trợ và giúp các học trò của mình nắm bắt được nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp người mẫu, đồng thời giúp họ có được hướng đi phù hợp và phát huy hết tiềm năng.

H'Hen Niê và người mẫu trẻ Stephen Nguyễn.

Stephen Nguyễn - Quán quân The Next Face mùa đầu tiên - gây được sức hút với khuôn mặt lai Tây, vóc dáng lý tưởng và phong cách trình diễn theo chuẩn runway quốc tế.

Stephen Nguyễn khoe chiều cao vượt trội trong bộ suit phom rộng, tông xanh lá hợp trend mùa mốt 2021/2022.

H'Hen Niê và người mẫu trẻ Thanh Tuyền.

Thanh Tuyền khoe trọn vai trần trong thiết kế vải gấm trang trí hoa đậm nét nữ tính.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Hoàng Phúc, trang điểm Hàng Thanh Thiện, làm tóc Bi Hà, stylist Kiệt Cao, set design Nina Nguyễn.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới