Chủ nhật, 29/5/2022, 16:04 (GMT+7)

H'Hen Niê mặc áo xuyên thấu tổng duyệt

Trước khi xuất hiện trong show Thảo Nguyễn với vai trò vedette, hoa hậu H'Hen Niê diện đồ phong cách đi tổng duyệt cùng các mẫu nhí.

Để chuẩn bị cho màn xuất hiện trong show Thảo Nguyễn thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2022 ngày bế mạc, H'Hen Niê tập dượt chương trình sáng nay.

Hoa hậu diện 'cây' đồ khỏe khoắn với áo xuyên thấu kết hợp sơ mi phanh cúc và sneakers Louis Vuitton khi catwalk.

Trong show, H'Hen Niê dự kiến diện trang phục dạ hội lộng lẫy với tông màu metallic chủ đạo. Nhà thiết kế Thảo Nguyễn cho biết sự xuất hiện của hoa hậu sẽ gây bất ngờ cho người xem.

H'Hen Niê và Thảo Nguyễn (váy xanh) vốn có mối quan hệ thân thiết nhiều năm nay. Trong các show thời trang của nhà thiết kế sinh năm 1991, H'Hen Niê thường đồng hành với vai trò vedette.

Tái xuất ở Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2022 ngày bế mạc, H'Hen Niê vui sướng và hồi hộp. Từ trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê đã là người mẫu thường xuyên của tuần lễ.

Ngoài H'Hen Niê, Thảo Nguyễn mời nhiều mẫu nhí để giới thiệu bộ sưu tập 'Children of the Sun' - Những đứa con của Mặt trời. Nhà thiết kế muốn truyền tải hình ảnh những đứa trẻ có ánh sáng của thần Mặt trời, mang tới niềm tin, ước vọng về một thế giới tươi đẹp.

Các người mẫu nhí đồng loạt lên đồ phong cách trong buổi tổng duyệt.

Thảo Nguyễn cho biết show diễn của cô sẽ là bữa tiệc thời trang và âm nhạc xen kẽ với những màn dàn dựng thú vị.

Hoa hậu nhí Bella Vũ với khả năng ca hát đóng góp một tiết mục biểu diễn trong show.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2022 có chủ đề ReFashion, diễn ra từ ngày 25/5 đến 29/5 tại nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới