Thứ hai, 30/5/2022, 10:43 (GMT+7)

H'Hen Niê hóa nữ thần với đầm làm từ 100 m vải

Hoa hậu H'Hen Niê thể hiện hình ảnh nữ thần Mặt trời khi làm vedette show Thảo Nguyễn, tối 29/5.

H'Hen Niê xuất hiện nổi bật với vai trò vedette cho bộ sưu tập 'Children of the Sun'. Cô mặc bộ đầm vàng ánh kim, làm từ 100 m vải bằng nhựa metallic có thể tái chế.

Những chi tiết như bông hoa, tia nắng được nhà thiết kế Thảo Nguyễn cùng êkíp làm thủ công tỉ mỉ trong hơn một tháng, giúp H'Hen Niê thể hiện hình ảnh nữ thần Mặt trời lộng lẫy.

H'Hen Niê cho biết cô quen biết Thảo Nguyễn nhiều năm và thích cách nhà thiết kế dùng thời trang để kể chuyện. 'Thông qua các thiết kế, tôi và Thảo Nguyễn mong muốn gửi đi thông điệp bảo vệ môi trường, gửi những tia sáng cho thế hệ mai sau để hy vọng trẻ em sẽ được tận hưởng môi trường thật tuyệt vời', hoa hậu nói.

Hoa hậu nhí Bella Vũ xuất hiện trong show với những bước catwalk chuyên nghiệp cùng mẫu đầm bay bổng. Ngoài trình diễn thời trang, chân dài sinh năm 2008 còn cùng hòa giọng với quán quân Sao Mai 2019 Thùy Dương, á quân Sao Mai 2019 Thanh Tâm trong ca khúc 'Heal the world'.

Bộ sưu tập 'Children of the Sun' gồm hàng chục mẫu thiết kế cho trẻ em, với phong cách chủ đạo là lấp lánh và rực rỡ.

Các chất liệu được sử dụng gồm metallic, voan, lưới, sequin, organza... Màu sắc chủ đạo là vàng ánh kim, xám, trắng. Những họa tiết hoa cỏ cây lá từ thiên nhiên được cách điệu đưa vào trang phục.

Bộ sưu tập của Thảo Nguyễn mang tới thông điệp về thời trang bền vững, ước vọng về một thế giới tươi đẹp, không còn bệnh tật, ô nhiễm...

Đây là mùa thứ 6 liên tiếp Thảo Nguyễn (thứ ba trái sang) tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Mỗi mùa, cô luôn tràn đầy năng lượng với những ý tưởng, sáng tạo mới. Nhà thiết kế cho biết điều cốt lõi mà cô mong muốn qua mỗi bộ sưu tập là khán giả cảm thấy vui vẻ, thoải mái, hạnh phúc khi xem show.

H'Hen Niê cùng dàn mẫu nhí tạo dáng trong hậu trường show diễn.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới