Thứ tư, 14/7/2021, 00:10 (GMT+7)

H'Hen Niê đua trend hở bạo cùng sao Việt

H'Hen Niê chọn trang phục sexy không kém cạnh Chi Pu, Tóc Tiên và nhiều sao Việt khi ở nhà tránh dịch.

Vốn được công chúng yêu mến bởi sự giản dị và trang phục 'bình dân', nhưng H'Hen Niê cũng luôn cập nhật những trào lưu đang được sao Việt yêu thích. Điển hình như cách diện trang phục kiệm vải khi ở nhà tránh dịch.

Váy ren xuyên thấu với phần xẻ sexy được H'Hen Niê sử dụng để khoe dáng trong hành lang chung cư. Hiệu ứng ánh sáng đỏ đậm càng khiến tạo hình của mỹ nhân Đăk Lăk trở nên ấn tượng.

Ngoài mẫu váy lưới phối ren đen gợi cảm, kiểu trang điểm và làm tóc của H'Hen Niê cũng được các chuyên gia chăm chút để mang tới tổng thể hoàn hảo.

Sau trào lưu 'ở nhà vẫn phải đẹp' với cách mix đồ điệu đà, Chi Pu và nhiều sao Việt khởi xướng phong trào diện trang phục hở bạo, khoe triệt để đường cong.

Cập nhật mốt khoe nội y hàng hiệu có phần trễ hơn nhiều fashionista Việt nhưng Tú Hảo vẫn giúp mình tạo điểm nhấn với cách mix underwear cùng áo hoodie.

Những bộ cánh khai thác tối đa khoảng hở, phom dáng thuộc những trend thịnh hành luôn gắn liền với hình ảnh của Tóc Tiên.

Áo trái tim sexy được Tóc Tiên mix cùng chân váy da bóng đồng điệu với mẫu kính mắt hình cánh bướm độc đáo.

'Bà mẹ bỉm sữa' Đông Nhi cũng thể hiện lối mix-match không kém cạnh các sao Việt với cách sử dụng áo crop-top cùng quần lưng cao tiệp màu.

Ngoài trang phục khoe đường cong, Sĩ Thanh còn có nhiều cách tạo dáng gợi cảm để hình ảnh thêm thu hút.

Diện mẫu váy trắng kiểu dáng đơn giản, nhưng thiết kế cúp ngực khéo léo vẫn giúp Thiều Bảo Trâm trở nên quyến rũ.

Tuyết Ngân

Đánh giá phiên bản mới