Thứ ba, 28/6/2022, 07:15 (GMT+7)

H'Hen Niê diễn vedette show bên bờ biển của Đỗ Mạnh Cường

Hoa hậu H'Hen Niê đảm nhiệm vai trò kết màn với trang phục lụa bay bổng, trong show Đỗ Mạnh Cường tại Ninh Thuận chiều 26/6.

Trên sàn diễn dài 380 m được dựng từ gỗ, nằm trong khuôn viên bãi biển thuộc một resort 6 sao tại Ninh Thuận, hoa hậu H'Hen Niê sải bước catwalk trong vai trò vedette.

Hoa hậu diện trang phục lụa bay bổng có sắc trắng - xu hướng được Đỗ Mạnh Cường lăng xê năm nay. Điểm nhấn của trang phục là chi tiết hoa hồng 3D to bản.

Á hậu, siêu mẫu Võ Hoàng Yến diện áo tắm một mảnh, mang áo choàng dài bên ngoài, sải bước đầy năng lượng. Trang phục giúp cô tôn đôi chân thẳng, dài cùng vóc dáng quyến rũ.

Mùa xuân hè năm nay, Đỗ Mạnh Cường ra mắt bộ sưu tập màu trắng được sản xuất giới hạn. Trang phục hướng tới những khách hàng có nhu cầu ăn mặc nổi bật với việc dựng phom, chi tiết cầu kỳ nên giá thành cao hơn mặt bằng chung.

Nhà thiết kế phát triển các phom dáng như đầm nhấn chi tiết hoa 3D, váy tay chồm phom ôm, váy xòe rộng tay lỡ... hay các kiểu áo mullet trễ vai, chân váy bằng chất liệu ren mỏng nhẹ...

Nhiều thiết kế được Đỗ Mạnh Cường xử lý bằng các lớp chất liệu chồng lên nhau tạo độ bồng bềnh. Anh còn áp dụng phương pháp cắt họa tiết, tạo nên những khoảng hở chừng mực giúp các thiết kế thêm gợi cảm.

Đỗ Mạnh Cường chia bộ sưu tập làm bốn phần. Các thiết kế bằng chất liệu linen mở màn show diễn. Với đặc tính thấm hút tốt, nhẹ, phù hợp với mùa hè của miền nhiệt đới, chất liệu này được nhà thiết kế lăng xê năm nay.

Vải được đặt dệt và nhuộm màu riêng theo yêu cầu của Đỗ Mạnh Cường. Anh tạo nên các mẫu blazer cách điệu phối quần âu, chân váy xòe hay đầm cổ yếm, váy maxi cúp ngực... Các phom dáng đa dạng, thích hợp với những chuyến đi mùa hè được Đỗ Mạnh Cường ứng dụng trên nền màu sắc tự nhiên như xanh trời, nâu be, hồng hoa...

Phần hai là những trang phục hoạ tiết, lấy cảm hứng từ đại dương, có nhiều màu sắc nổi bật, sử dụng kỹ thuật in. Chất liệu chủ yếu được nhà thiết kế sử dụng là: voan tơ, ren... mỏng nhẹ để tạo nên những mẫu đầm suông nhẹ, bay bổng.

Những trang phục đơn sắc, với các gam màu nổi như hồng, xanh, vàng, đỏ cam, tím… được Đỗ Mạnh Cường kết hợp hài hoà trong phần 3 của bộ sưu tập, với chất liệu lụa làm chủ đạo. Trang phục hướng đến tinh thần nữ tính, thanh lịch với phom váy xếp nếp hoặc áo kết hợp cùng chân váy làm chủ đạo.

Các kỹ thuật drapping, dựng phom được Đỗ Mạnh Cường phát triển mạnh từ show thời trang tại Lăng Cô vào năm 2018 với các thiết kế cao cấp. Lần này, anh tốn nhiều thời gian để áp dụng vào sản xuất công nghiệp.

Show diễn Sixdo Xuân Hè 2022 của Đỗ Mạnh Cường
 
 

Show Xuân Hè 2022 của Đỗ Mạnh Cường. Video: Phim Trần

Trang Shaelyn
Ảnh: Kiếng Cận

Đánh giá phiên bản mới