Chủ nhật, 18/9/2022, 11:48 (GMT+7)

H'Hen Niê, Bảo Hà sang Italy diễn Milan Fashion Week

Hoa hậu H'Hen Niê và mẫu nhí Bảo Hà vừa lên đường đi Italy diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Hoàng Hải tại Milan Fashion Week.

Vừa kết thúc chuyến công tác ở Dubai, H'Hen Niê ra sân bay đi Italy hôm 17/9. Cô được mời diễn trong ngày khai mạc sự kiện thời trang Milan Fashion Week (ngày 19/9).

H'Hen Niê mang theo khá nhiều hành lý. Người đẹp cho biết, cô chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến đi này để có màn xuất hiện ấn tượng ở kinh đô thời trang Italy.

Nhà thiết kế Hoàng Hải dự kiến giới thiệu 15 mẫu váy áo mới nhất. Trang phục của anh do H'Hen Niê và nhiều người đẹp quốc tế như Miss Universe Italy 2021 Caterina Di Fuccia, Miss Universe Canada 2022 Amelia Tu... trình diễn.

H'Hen Niê đến Italy vào sáng 18/9. Cô khoe ảnh diện trang phục phong cách thể thao, sải bước ở một ga tàu tại Lombardia.

'Hen đã tới Italy và di chuyển về Milan ngay. Vui vì bay an toàn và may mắn là vẫn khỏe, không bị mệt gì cả', H'Hen Niê thông báo cho các fan trên trang cá nhân.​​​​​​

Mẫu nhí Bảo Hà là nhân tố đặc biệt trong show của Hoàng Hải. Chân dài 13 tuổi sẽ diễn cùng đàn chị H'Hen Niê và dàn mẫu quốc tế đình đám.

Chiều tối 17/9, Bảo Hà ra sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đi Milan, Italy.

Giải vàng Teen Models 2022 diện áo kiểu vest kết hợp crop top họa tiết, khoe hình thể phổng phao, chiều cao trên 1,65 m.

'Em mất ngủ và hồi hộp cả tuần từ khi nhận tin sẽ được diễn ở Milan Fashion Week. Em ra sân bay sớm, chờ hơn 4 tiếng mới đến giờ lên máy bay. Chuyến đi này rất quan trọng, là mơ ước từ lâu của em nên em phải chuẩn bị kỹ để không gặp sự cố trễ giờ', Bảo Hà nói.

Bảo Hà dự định ở Italy khoảng một tuần. Ngoài trình diễn tại Milan Fashion Week cùng đàn chị H'Hen Niê, cô bé còn tham gia vài hoạt động bên lề sự kiện này.

Mẫu nhí tự tin với khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Cô bé có thể giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia thời trang và những người mẫu tên tuổi ở Milan Fashion Week.

Ảnh: Phan Tiến Vũ

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới