Thứ tư, 11/5/2022, 14:23 (GMT+7)

Gigi Hadid bán nude quảng bá bikini

Người mẫu 27 tuổi Gigi Hadid không mặc áo, chỉ diện chân váy siêu ngắn khi chụp hình giới thiệu đồ bơi Frankies Bikinis.

Trên tài khoản Instagram với 74,1 triệu lượt theo dõi, Gigi Hadid đăng loạt ảnh cô làm mẫu cho bộ sưu tập bikini mới, trong đó có khoảnh khắc người đẹp bán nude và ôm chú thỏ trước ngực.

Bà mẹ một con cũng khoe vóc dáng nuột nà qua những thiết kế áo tắm sexy, khai thác nhiều khoảng hở.

Xu hướng đồ bơi vát hông cao được nhiều cô gái yêu thích bởi nét phóng khoáng, giúp vẻ ngoài thêm hút mắt.

Đặc biệt, bộ sưu tập này sử dụng họa tiết hình hươu mẹ, hươu con - tượng trưng cho Gigi và bé gái đầu lòng Khai. Loạt sản phẩm được mở bán ngày 11/5, bao gồm 98 mẫu mã có kích cỡ từ XS đến XXL, giá dao động trong khoảng 45-185 USD.

Francesca Aiello (phải) - bạn thân của Gigi và cũng là người sáng lập thương hiệu Frankies Bikinis - cuốn hút không kém trong bộ hình quảng bá.

'Frank và tôi đã làm bạn rất lâu, từ trước khi sự nghiệp của chúng tôi bắt đầu, luôn cổ vũ nhau trong mọi việc. Bởi vậy, sau một thập kỷ trong ngành này, việc có thể cùng nhau thiết kế và chụp hình với người bạn thân từ thời thơ ấu của chúng tôi - nhiếp ảnh gia Alana O'Herlihy - là một khoảnh khắc siêu thực', Gigi Hadid cho biết.

Gigi Hadid sinh năm 1995, ký hợp đồng với công ty IMG Models từ khi 18 tuổi. Cô nhanh chóng gặt hái nhiều thành công, 'càn quét' hàng loạt sàn diễn lớn và được truyền thông gọi là siêu mẫu thế hệ mới. Nhiều năm liền, Gigi luôn có tên trong top 10 chân dài kiếm tiền nhiều nhất thế giới của Forbes.

Tháng 9/2020, người đẹp chào đón con gái đầu lòng với bạn trai - ca sĩ Zayn Malik, cựu thành viên nhóm nhạc One Direction. Tuy nhiên, cặp sao đã chia tay.

Zimi
Ảnh: Instagram Gigi Hadid

Đánh giá phiên bản mới