Thứ ba, 22/3/2022, 12:21 (GMT+7)

Giai nhân của nhà vô địch nhảy sào

VĐV nhảy sào vừa phá kỷ lục thế giới Armand Duplantis hẹn hò người mẫu tóc vàng Desiré Inglander hai năm nay.

Duplantis và bạn gái tóc vàng gặp nhau lần đầu tại Midsummer Eve, một trong những lễ hội lâu đời và quan trọng nhất tại Thụy Điển hè 2020.

Đầu năm 2021, anh nói trong một cuộc phỏng vấn: 'Tôi đã tìm thấy tình yêu. Chúng tôi gặp nhau lần đầu tại Midsummer Eve năm ngoái và ở bên nhau cho tới cuối hè. Giờ đây, tình cảm tiến triển sâu sắc hơn'.

Trên trang cá nhân từ ngày bắt đầu hẹn hò, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn khi đi chơi, dự sự kiện.

Duplantis có lần cho biết chuyện tình yêu ảnh hưởng tới cuộc sống của anh. 'Dĩ nhiên nó khiến con người tôi khác đi nhưng tôi không biết liệu tình cảm có ảnh hưởng tới tôi với tư cách là một VĐV nhảy sào hay không. Có thể tôi sẽ thi đấu tốt hơn, chúng ta hãy chờ xem. Đó là cuộc sống mà, bạn gặp người mới và trải nghiệm những điều mới mẻ', chàng trai sinh năm 1999 chia sẻ trên tờ Aftonbladet của Thụy Điển năm ngoái.

Duplantis làm mặt hài hước khi chụp ảnh với người yêu dịp Valentine vừa qua. Bóng hồng của anh mang quốc tịch Thụy Điển.

Armand Duplantis miêu tả Desiré Inglander là 'một cô gái xinh đẹp và rất ngầu'. Tại Olympic Tokyo hè năm ngoái, trong một lần mải 'buôn chuyện' điện thoại với bạn gái, Duplantis lỡ hẹn cafe với một đồng nghiệp. Người này sau đó dương tính với Covid-19 và bị loại nên anh 'thoát hiểm' vì chưa tiếp xúc.

Từ khi công khai hẹn hò Duplantis, người đẹp tóc vàng nhiều lần tới các giải đấu cổ vũ bạn trai. Sau mỗi lần thực hiện xong bài thi, Duplantis thường chạy tới khán đài nơi Desiré Inglander đứng để chia vui với bạn gái.

Người yêu Duplantis mới 19 tuổi, hiện là người mẫu của công ty Voce Model Agency.

Chân dài Thụy Điển mang vẻ đẹp đặc trưng của phụ nữ Bắc Âu với mái tóc vàng óng, làn da trắng mịn màng.

Desiré Inglander thường đăng ảnh làm mẫu, khoe thân hình gợi cảm bên cạnh những bức ảnh tình tứ bên Duplantis.

Armand Duplantis sinh năm 1999, là VĐV nhảy sào nổi tiếng thế giới. Sinh ra và lớn lên ở Louisiana, Mỹ, Duplantis có bố là người Mỹ mẹ là người Thụy Điển. Anh chọn thi đấu cho quê mẹ và tự nhận mình mang nhiều 'chất Bắc Âu' hơn. Hôm 7/3, Duplantis phá kỷ lục thế giới khi nhảy qua mức xà 6,19 m tại Belgrade Indoor Meeting ở Serbia (ảnh). Kỷ lục cũ 6,18 m cũng do anh nắm giữ lập năm 2020.

Hôm 20/3, Duplantis một lần nữa phá kỷ lục của chính mình khi chinh phục mức 6,20 m tại Giải vô địch điền kinh trong nhà thế giới cũng tại Serbia. Anh bỏ xa người xếp thứ hai Thiago Braz (Brazil) với mức xà 5,95 m.

Chàng trai trẻ quen với vinh quang từ năm 15 tuổi khi vô địch giải trẻ thế giới 2015, hai năm sau đăng quang giải trẻ châu Âu. Năm 2018, anh vô địch giải trẻ thế giới. Kỷ lục gia nhảy sào còn giành HC vàng Olympic Tokyo hè 2021, Á quân thế giới 2019, vô địch châu Âu 2018, HC vàng giải vô địch trong nhà châu Âu 2021.

Đánh giá phiên bản mới