Chủ nhật, 8/5/2022, 18:27 (GMT+7)

Gia đình ủng hộ Cao Bá Hưng làm show riêng

TP HCMCác thành viên nhóm 'Bốn chị em' từng gây sốt tại Vietnam's Got Talent 2014 tái xuất, ủng hộ Cao Bá Hưng làm show riêng tối 7/5.

Em gái Cao Khánh Linh (phải ) và em họ Nguyễn Hoàng Khánh Linh của Cao Bá Hưng không còn hoạt động nghệ thuật nhưng sẵn sàng xuất hiện để ủng hộ đêm nhạc 'Tự tình' tổ chức tại bến Bạch Đằng của nam ca sĩ. Cùng với chị lớn hiện du học ở Nhật Bản, họ từng làm nên nhóm nhạc Bốn chị em nổi tiếng với dòng nhạc dân tộc.

Họ cùng thể hiện các ca khúc: 'Bình Bán Vắn', 'Bốn chữ lắm', 'Kết duyên tơ hồng' và 'Cô gái kéo nhị'.

Em gái của Cao Bá Hưng tên Cao Khánh Linh, sinh năm 2000, hiện du học tại Áo. Cô thấy may mắn vì chương trình của anh trai được tổ chức đúng thời điểm mình về nước nên có thể tham gia một số tiết mục. Dù cùng được chú ý từ Vietnam's Got Talent, cô không có ý định theo đuổi nghệ thuật như anh trai.

Nguyễn Hoàng Khánh Linh, em họ của Cao Bá Hưng, cũng không có ý định ca hát chuyên nghiệp và chỉ xuất hiện để ủng hộ nam ca sĩ.

Trong đêm nhạc 'Tự tình', nam ca sĩ sinh năm 1998 kết hợp nhạc điện tử với các chất liệu dân gian, thể hiện khả năng chơi nhạc cụ, biểu diễn các sáng tác mới. Điểm nhấn của chương trình là tiết mục 'Tự tình' phổ thơ Cao Bá Quát.

Gia đình cũng đến ủng hộ Cao Bá Hưng.

Là hậu duệ của nhà thơ Cao Bá Quát, anh muốn cống hiến cho văn hóa nghệ thuật truyền thống.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới