Chủ nhật, 1/1/2023, 08:09 (GMT+7)

Gia đình 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' kỷ niệm 8 năm cưới

PhilippinesDiễn viên Marian Rivera - người được mệnh danh đẹp nhất Philippines - cùng chồng và hai con kỷ niệm 8 năm hôn nhân 'như mơ'.

Đăng ảnh gia đình bên nhau tại tư gia, Marian Rivera và ông xã Dingdong Dantes viết ngắn gọn '8 năm' để lưu dấu cột mốc đáng nhớ. Hai ngôi sao kết hôn ngày 31/12/2014 tại Philippines, hôn lễ hoành tráng, từng được tường thuật trực tiếp trên truyền hình.

Sau 8 năm chung sống, họ có chung hai con, cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Sau gần một thập kỷ gắn bó, Marian và Dingdong luôn thể hiện sự yêu thương, trân trọng dành cho nhau. Khi được truyền thông phỏng vấn, họ luôn dành cho nửa kia những lời 'có cánh'.

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp nghệ sĩ.

Nhân dịp năm mới (1/1), Marian và Dingdong cũng đăng ảnh gia đình và chúc mọi người bước sang năm mới may mắn, hạnh phúc.

Marian 'tranh thủ' khoe con gái lớn Zia. Cô bé được đánh giá càng lớn càng giống bố.

Marian Rivera là diễn viên nổi tiếng Philippines, được khán giả yêu mến với vai trò diễn viên truyền hình, diễn viên show thực tế... Cô đóng nhiều phim nổi tiếng như: 'Nàng tiên cá', 'MariMar', 'Dyesebel', 'Darna', 'Amaya'... Ngoài ra, cô kinh doanh một shop hoa online. Có nhan sắc nổi trội, tài năng diễn xuất ấn tượng nên cô được khán giả yêu mến gọi là người phụ nữ đẹp nhất Philippines.

Nữ diễn viên kết hôn với tài tử Dingdong Dantes tại nhà thờ Đức Mẹ Vô Nhiễm ở thành phố Quezon cuối năm 2014.

Nguyễn Hương (Theo GMA)

Đánh giá phiên bản mới