Thứ năm, 23/3/2023, 20:44 (GMT+7)

Gia đình MC Hồng Phúc dạo chơi quanh Sài Gòn, mừng ngày cưới

Vợ chồng MC Hồng Phúc đưa hai con đi chơi ở trung tâm TP HCM, tận hưởng cảm giác gia đình sum vầy, hạnh phúc, kỷ niệm 15 năm kết hôn.

Hồng Phúc cho biết, sau thời gian xa nhà để dẫn chương trình quảng bá du lịch ở 63 tỉnh thành, anh trở lại Sài Gòn với bà xã và hai con.

'Tôi đưa cả nhà đi dạo phố, ăn uống, bù đắp thời gian mình vắng nhà. Tháng 4 là kỷ niệm 15 năm cưới của hai vợ chồng nên dịp này, cả nhà tranh thủ thực hiện bộ ảnh gia đình', Hồng Phúc nói.

Nam MC diện suit, tình tứ bên vợ - diễn viên Quỳnh Phượng. Đến nay, cả hai đã bên nhau 24 năm, tính cả thời gian hẹn hò.

Hồng Phúc cho biết, vợ chồng anh yêu nhau từ cuối thập niên 1990 và làm đám cưới năm 2008. MC 'Hãy chọn giá đúng' nói hôn nhân của anh từng trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió, có lúc hai vợ chồng suýt buông tay nhau. Bằng tình yêu và sự nhẫn nại, cuối cùng họ vượt qua những thời điểm căng thẳng, khó khăn nhất.

'Vợ đã chấp nhận hy sinh, lui về sau làm hậu phương để tôi yên tâm phát triển sự nghiệp. Tôi thấy may mắn khi có bà xã giỏi giang, luôn lo toan chu đáo cho chồng con, gia đình', Hồng Phúc nói.

Con trai Hồng Phúc tên Hồng Long (trái), 13 tuổi, cao gần bằng bố. Cậu bé từng được khán giả biết đến khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa thứ 4.

Hồng Phúc nói anh mãn nguyện với tổ ấm đủ cả 'nếp và tẻ'. Con gái nam MC 9 tuổi, được nhiều người khen ngoan ngoãn, lanh lợi.

Gia đình Hồng Phúc tham quan đường sách Sài Gòn, dạo chơi công viên, ghé các trung tâm thương mại dọc đại lộ Lê Duẩn. Họ vừa vui đùa vừa tạo dáng chụp ảnh theo phong cách tự nhiên, hài hước.

'Đây là những khoảnh khắc hiếm hoi gia đình tôi được ở bên nhau một cách trọn vẹn nhất. Một năm qua, tôi liên tục di chuyển giữa hàng chục tỉnh thành từ Bắc chí Nam để dẫn dắt chương trình do Đài truyền hình Việt Nam sản xuất', Hồng Phúc nói.

Theo MC 8X, dù đi đâu, với anh gia đình vẫn là nơi bình yên, quan trọng nhất. 'Tôi luôn yêu, trân trọng từng phút giây được ở bên bà xã và hai con', Hồng Phúc cho hay.

Quỳnh Phượng thổ lộ, nhiều lúc cô cũng tủi, thấy mình như mẹ đơn thân vì chồng hay đi công tác xa nhà, ít có thời gian bên vợ con. 'Nhờ làm nghệ thuật nên tôi hiểu nghề của anh Phúc chỉ làm được trong một thời gian nhất định. Anh ấy đang tận dụng toàn bộ khả năng để cống hiến, ghi dấu ấn với khán giả. Vì thế, tôi tự nhủ mình cần chủ động gác lại mọi hoài bão, đam mê diễn xuất, tập trung vun vén tổ ấm để chồng toàn tâm toàn ý cho công việc', Quỳnh Phượng nói.

Hồng Phúc âu yếm ôm hôn bà xã ở một góc phố. Nam MC nhờ chuyên gia trang điểm Truly Nguyễn đi cùng hỗ trợ để gia đình anh có bộ ảnh kỷ niệm đẹp ở trung tâm Sài Gòn.

Hồng Phúc sinh năm 1980, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Anh theo nghề MC được 20 năm, ghi dấu ấn với khán giả truyền hình qua nhiều chương trình như: Thay đổi cuộc sống, Hãy chọn giá đúng, Như chưa hề có cuộc chia ly, Robocon... và nhiều bản tin thời sự của VTV. Khả năng ứng biến linh hoạt, khiếu hài hước và giọng nói ấm áp, truyền cảm của Hồng Phúc được nhiều khán giả yêu mến.

Ảnh: Lilliput

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới