Thứ ba, 9/11/2021, 19:00 (GMT+7)

Gia đình Khánh Hiền sống ba ngày trong rừng

MỹVợ chồng Khánh Hiền - James Ngô cho các con trải nghiệm cuộc sống tách biệt thành phố tại công viên quốc gia Sequoia.

'Chúng tôi tổ chức chuyến đi để kỷ niệm sáu năm cưới. Cả nhà chụp hình, nhóm bếp, nướng gà và cắt bánh kem. Dù không hoa và quà, tôi cảm thấy hạnh phúc vì được bên chồng con', Khánh Hiền nói.

Nữ diễn viên mặc trẻ trung, đưa hai con khám phá công viên nổi tiếng ở tiểu bang California. Sequoia được thành lập từ năm 1890, hiện giữ được vẻ đẹp nguyên bản. Ba mẹ con thích thú tạo dáng dưới những gốc cổ thụ nghìn năm tuổi.

Khánh Hiền nhận xét ông xã không lãng mạn nên hiếm khi tặng quà vợ. Nhưng anh thể hiện sự chu đáo khi một mình chuẩn bị cho chuyến đi dài ba ngày.

Cả nhà ăn, ngủ trong rừng, tách biệt với thế giới bên ngoài nên mang theo đồ đạc lỉnh kỉnh. Tự tay James Ngô sắp xếp chăn gối, đồ dùng cá nhân, thực phẩm...

'Chiếc xe được trang bị giống ngôi nhà thu nhỏ, làm chỗ trú chân cho gia đình tôi trong hai đêm. Ban ngày, chúng tôi vui chơi, nấu nướng ở ngoài còn tối sẽ vào xe nghỉ ngơi', Khánh Hiền kể.

Với cô, ba ngày dường như chưa đủ để ngắm hết vẻ đẹp khu rừng. Bà mẹ một con băng qua các gốc cây, hít mùi thơm hoa cỏ, ngồi chơi trên những khúc gỗ lớn.

Cô và chồng chung sở thích du lịch nên cả hai đã rong ruổi qua nhiều địa điểm ở California và tiểu bang khác.

Đám cưới của Khánh Hiền và James Ngô được tổ chức tại Việt Nam năm 2016. Sau đó, nữ diễn viên sang Mỹ sống cùng chồng, lần lượt sinh hai con đủ nếp - tẻ.

Cuộc sống ở trời Tây của cô nhiều vất vả. Cô bán hàng online trang trải sinh hoạt phí và từng stress vì áp lực trả hóa đơn hàng tháng. Sau này, Khánh Hiền dần quen nhịp sống vội tại xứ cờ hoa và tìm thấy nguồn động viên từ chồng con. Hiện tại, cô không mong gì ngoài tình cảm gia đình.

Trong lúc ông xã nhóm bếp, nướng gà, nữ diễn viên tranh thủ bày biện bữa tối. Vợ chồng cô mang theo nguyên liệu để làm tiệc BQQ cho phù hợp thời tiết se lạnh trong rừng.

Cả hai hạnh phúc ngắm các con chạy nhảy, nô đùa cùng nhau.

Ngày cuối, họ đi một vòng khám phá các hang đá trước khi trở về nhà cách khu rừng 5 giờ lái xe.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới