Thứ sáu, 16/12/2022, 11:30 (GMT+7)

Gia đình Hoàng gia tới ủng hộ hòa nhạc mừng Giáng sinh của Kate

Vài tiếng sau khi Netflix phát đi ba tập cuối của bộ phim tài liệu với nhiều lời chỉ trích của Harry - Meghan, Kate và các thành viên Hoàng gia vẫn rạng rỡ tới dự buổi hòa nhạc tại Tu viện Westminster.

Vương phi xứ Wales được cho là chọn áo khoác của nhà thiết kế Eponine với đôi giày cao gót màu đỏ tía và clutch ton sur ton khi đến sự kiện 'Cùng nhau đón Giáng sinh' năm nay.

Trong khi đó, Hoàng tử William và Hoàng tử George cùng mặc suit, đeo cà vạt. Công chúa Charlotte như phiên bản mini của mẹ với áo khoác đỏ do Trotters Heritage sản xuất.

Bố mẹ của Kate, ông bà Michael - Carole, cùng vợ chồng em gái Kate, Pippa Middleton và James Matthews, cũng đến ủng hộ cô. Dường như để ton sur ton với chị gái, Pippa cũng chọn áo khoác cùng tông màu với Kate, kết hợp thắt lưng đen và boots màu nâu.

Zara Philips, con gái Công chúa Anne và là em họ Hoàng tử William, tham dự sự kiện cùng chồng - Mike Tindall. Cô mặc chiếc áo khoác nhung Guinea màu đỏ mận, kết hợp giày cao gót và clutch màu đen.

Vợ chồng Vua Charles III và Vương hậu Camilla cũng đến sự kiện để ủng hộ con dâu.

Sau hai lần xuất hiện trong phim tài liệu Netflix của Harry - Meghan, Công chúa Eugenie nắm tay chồng Jack Brooksbank đến buổi hòa nhạc của chị dâu Kate.

Công chúa Beatrice và chồng Edoardo Mapelli Mozzi nắm tay bước vào Tu viện Westminster tối qua.

Nữ bá tước xứ Wessex Sophie (trái) và vợ chồng Hoàng tử - Công nương Michael xứ Kent (phải) cũng nằm trong số những thành viên Hoàng gia có mặt tại sự kiện do Vương phi xứ Wales tổ chức.

Kate trò chuyện với các em nhỏ trong buổi hòa nhạc mừng Giáng sinh của cô.

Nữ công tước xứ Cambridge cười tươi với các quan khách, bất chấp vừa phải hứng chịu nhiều lời công kích, ám chỉ về sự 'kiểu cách, lạnh lùng, ghen tị' từ phía nhà Sussex.

Các thành viên Hoàng gia thể hiện mặt trận thống nhất, đoàn kết tại Tu viện Westminster trong sự kiện sẽ được phát trên ITV lúc 20h tối 24/12.

Kate được cả Hoàng gia ủng hộ tại buổi hòa nhạc mừng Giáng sinh
 
 

Tùng Anh (Theo People)

Đánh giá phiên bản mới