Chủ nhật, 13/2/2022, 09:04 (GMT+7)

Gia đình Hồ Ngọc Hà du xuân từ miền Nam ra miền Trung

Gia đình ca sĩ Hồ Ngọc Hà tận hưởng không khí xuân ở TP HCM, Bến Tre đến Quảng Bình, Khánh Hòa.

Hồ Ngọc Hà dành trọn kỳ nghỉ Tết cho gia đình. Mùng Một Tết, đại gia đình cô diện áo dài nổi bật, du xuân quanh TP HCM. Họ quây quần chúc Tết, mừng tuổi nhau dịp đầu xuân. Với ca sĩ, Nhâm Dần là cái Tết ý nghĩa, tràn ngập niềm vui khi bố mẹ chồng cô từ Thụy Điển sang Việt Nam thăm con cháu sau hơn hai năm xa cách.

Lisa và Leon vui đùa bên ba mẹ. Hai con của Hồ Ngọc Hà mới hơn một tuổi nhưng đã cảm nhận được không khí rộn ràng đầu xuân. Cặp nhóc tỳ được ba mẹ cho đi chơi, tham gia nhiều hoạt động để có cái Tết đáng nhớ. Cậu út Leon bụ bẫm, phổng phao, là ngôi sao mạng xã hội được các fan yêu thích nhờ biểu cảm 'tấu hài' còn chị gái Lisa hay cười, là 'bản sao' của mẹ.

Mùng Hai Tết, gia đình Hồ Ngọc Hà tới thăm biệt phủ rộng 14.000 m2 ở huyện Mỏ Cày Bắc (Bến Tre) của một người bạn. Họ diện áo dài đỏ, háo hức và cười nói suốt chuyến đi vì được tận hưởng nắng ấm, không khí trong lành ở miền Tây.

Du xuân tại Bến Tre, Hồ Ngọc Hà hội ngộ các đồng nghiệp gồm nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, diễn viên Khả Như, đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy. Ai cũng rạng rỡ khi Tết đến, xuân về.

Mùng Ba Tết, đại gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng các con bay ra Quảng Bình đón Tết tại quê ngoại. Họ nghỉ tại một khách sạn ở trung tâm TP Đồng Hới. Trên trang cá nhân, cô khoe được thưởng thức nhiều món đặc sản quê nhà như bánh lọc, bánh mướt, bún cá ngừ.

Thời tiết đầu xuân tại Quảng Bình khá lạnh nên vợ chồng Hồ Ngọc Hà chuẩn bị mũ len, áo ấm cho hai con. 'Đây là năm thứ hai Lisa - Leon đón Tết nhưng là cái Tết đầu tiên mà hai con cảm nhận được không khí. Tôi muốn đưa cả nhà về thăm Quảng Bình. Ông bà nội rất thích không khí, đồ ăn ở đây. Hy vọng gia đình có những kỷ niệm thật đáng nhớ', Hồ Ngọc Hà nói.

Chuyến đi chơi của gia đình Hồ Ngọc Hà còn có Quang Vinh, Lý Quí Khánh góp mặt. Họ cùng tham quan quảng trường Hồ Chí Minh - điểm du lịch nổi tiếng ở TP Đồng Hới.

Mùng Năm Tết, đại gia đình Hồ Ngọc Hà có chuyến picnic tại khu du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng. Di chuyển liên tục nhưng cặp nhóc tỳ Lisa - Leon luôn tràn đầy năng lượng, chạy nhảy nô đùa.

Hôm 11/2, vợ chồng Hồ Ngọc Hà đưa các con đi nghỉ dưỡng tại một resort sáu sao nổi tiếng ở vịnh Ninh Vân, Khánh Hòa. Lần gần nhất cô đến khu nghỉ dưỡng này vào giữa năm 2020 - thời điểm bầu cặp song sinh khoảng bốn tháng. Cặp sao đạp xe, đưa các con đi dạo trên đảo.

Leon - Lisa nghịch nước cùng bố mẹ. 'Cả nhà đều ham đi chơi, vì luôn quý giá thời gian bên nhau', Hà Hồ nói. Ca sĩ dự định đưa các con đi hái rau, chăm sóc đàn gà tại resort vào ngày 13/2.

Gia đình Hồ Ngọc Hà du lịch Nha Trang
 
 

Gia đình Hồ Ngọc Hà du lịch tại Khánh Hòa. Video: Instagram Hồ Ngọc Hà

Thiên Anh

Ảnh: Kim Lý, Hồ Ngọc Hà

Đánh giá phiên bản mới