Thứ hai, 8/1/2024, 11:11 (GMT+7)

Gia đình Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị trang phục suốt hai tuần để dự Ngôi sao của năm

Gia đình nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, doanh nhân Huy Cận và bé MyMy đầu tư trang phục để tham dự gala Ngôi sao của năm 2023.

Đỗ Mạnh Cường cùng doanh nhân Huy Cận đưa hai con MyMy và Nhím đến tham dự gala trao giải Ngôi sao của năm 2023 do báo Ngôi Sao tổ chức hôm 6/1. Trên thảm đỏ, cả nhà đồng điệu sắc đen, nhường tâm điểm chú ý cho cô nhóc MyMy.

Đỗ Mạnh Cường cho biết anh mất hai tuần làm trang phục riêng cho MyMy đến lễ trao giải với vai trò đề cử 'Hot Kid'. Anh ví MyMy như một tiểu thư nhẹ nhàng, thích phong cách công chúa và mê màu hồng. Dựa trên sở thích cũng như tính cách của con gái, Đỗ Mạnh Cường sáng tạo một thiết kế phủ hoa 3D xòe rộng bồng bềnh.

Chiếc đầm dành cho MyMy mang chất liệu organza. Công đoạn tốn thời gian và công sức nhất là đính kết hơn 2.000 cánh hoa phủ kín bề mặt trang phục, tạo nên một vườn hồng sinh động nhảy múa theo từng bước chân công chúa nhỏ. Đỗ Mạnh Cường nói nếu được bán, chiếc váy có giá 5.000 USD.

Nhà thiết kế còn sắm cho MyMy chiếc túi xách Lady D-Joy size nhỏ nhất, giá khoảng 100 triệu đồng để ton sur ton cùng bộ váy. Trước khi đến gala, Đỗ Mạnh Cường cho con gái đi makeup và làm tóc suốt vài tiếng. Anh nói suốt 6 tiếng đồng hồ, MyMy mặc đầm 4 kg nhưng không hề kêu ca.

Về trang phục của nhà thiết kế, anh chọn 'cây' đồ all-black theo phong cách như thường lệ. Điểm nhấn trên bộ cánh của anh là chiếc túi xách hình chú chó nổi tiếng của Thom Browne, giá khoảng hơn 80 triệu đồng.

Doanh nhân Huy Cận dùng trang sức kim cương để bộ đồ đen thêm nổi bật. Anh đeo xen kẽ nhiều sợi dây kim cương màu trắng và vàng, mỗi sợi dây có trung bình 200 viên kim cương nhiều size, tương đương khoảng 50 carat. Trong bộ sưu tập của nam doanh nhân có nhiều mẫu dây kim cương đủ hình dáng. Mỗi khi lên đồ, anh thường mix-match các sợi dây theo sở thích, tâm trạng.

Doanh nhân còn đeo chiếc đồng hồ Tourbillon nạm kim cương khắp bề mặt thuộc thương hiệu Thụy Sỹ Jaeger LeCoultre.

Vốn có mối quan hệ gắn bó với báo Ngôi Sao, gia đình Đỗ Mạnh Cường xem giải thưởng 'Hot Kid' là một kỷ niệm đẹp, giúp con thấy tự hào khi sau này nhìn lại.

Trang Shaelyn