Thứ hai, 14/2/2022, 08:40 (GMT+7)

Gia đình Chúng Huyền Thanh - Jay Quân du hí Sa Pa

Lào CaiNgười mẫu Chúng Huyền Thanh và ông xã đưa con trai út 10 tháng tuổi du xuân ở Sa Pa, tận hưởng những ngày đầu năm thảnh thơi.

Chúng Huyền Thanh - Jay Quân lần đầu cho bé Joyce đi du lịch xa. Thời tiết Sa Pa đầu năm lạnh 2 độ C nhưng du khách vẫn đổ về đây nườm nượp. 'Sa Pa đông khủng khiếp. May mà chúng tôi đặt phòng, chuẩn bị mọi thứ sẵn nên không gặp trở ngại gì', Jay Quân cho biết.

Chúng Huyền Thanh cùng chồng con lên đỉnh Fanxipan bằng cáp treo. Để con trai đỡ lạnh, nữ người mẫu địu bé phía trước và trùm thêm áo khoác kín bên ngoài.

Tranh thủ khi con ngủ, hai vợ chồng tình tứ dạo quanh khách sạn 5 sao họ lưu trú, tìm các góc đẹp để chụp ảnh 'sống ảo'. 'Chúng tôi tiếc vì trời mưa nên không chụp được nhiều ảnh đẹp ngoài trời. Vợ chồng tôi bảo nhau sẽ quay lại Sa Pa vào một ngày nắng đẹp để tham quan, trải nghiệm nhiều điều thú vị hơn', Jay Quân nói.

Kết hôn 4 năm, đã có hai con nhưng Chúng Huyền Thanh - Jay Quân vẫn yêu nhau như ngày đầu. Cặp sao nhiều điểm chung, cùng quê, đều đang hoạt động nghệ thuật nên dễ chia sẻ mọi vui buồn và hỗ trợ nhau trong công việc, cuộc sống.

Chúng Huyền Thanh khoe dáng thon thả như thời còn con gái sau 10 tháng sinh con thứ hai. Cô tiết lộ đã giảm hơn 15 kg nhờ nỗ lực của bản thân và được sự động viên, khích lệ của chồng.

Gia đình nữ người mẫu vừa đón một cái Tết ngập tràn niềm vui tại Hải Phòng với sự góp mặt của thành viên mới - bé Joyce.

Ngoài chuyến du hí ở Sa Pa, Jay Quân còn đưa vợ con đi chơi, xem phim rạp, tận hưởng những ngày đầu năm thảnh thơi, thoải mái trước khi trở lại Sài Gòn làm việc.

Chúng Huyền Thanh tranh thủ gặp gỡ, họp lớp với bạn học cấp 3 tại Hải Phòng.

Đôi vợ chồng về thăm lại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp ở quận Ngô Quyền, Hải Phòng - nơi họ lần đầu gặp gỡ rồi yêu nhau.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới