Thứ hai, 24/10/2022, 16:00 (GMT+7)

Gia đình 'bà trùm hoa hậu' mừng con gái 4 tuổi

TP HCM'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam tổ chức sinh nhật 4 tuổi cho con gái Annie tại nhà riêng cuối tuần qua.

Hai mẹ con Phạm Kim Dung diện váy công chúa hồng đồng điệu. Dù bận rộn nhiều công việc, 'bà trùm hoa hậu' cố gắng tổ chức tiệc sinh nhật để con gái có kỷ niệm tuổi thơ. 'Tôi muốn làm buổi tiệc nhỏ, trang trí thật đẹp để lưu lại cho con những khoảnh khắc đáng yêu khi con bước vào tuổi lên bốn cùng những người thân của mình', bà Dung nói.

Annie tỏ ra thích thú khi được thổi nến mừng tuổi mới. Trang phục của các thành viên trong gia đình cho đến bánh kem, bong bóng trang trí đều theo tông màu hồng chủ đạo.

Vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Phạm Kim Dung có ba người con: Tuấn Khải (20 tuổi), Annie (bốn tuổi), Toby (hai tuổi rưỡi). Họ hạnh phúc vì ba con ngoan ngoãn, luôn yêu thương và đùm bọc nhau.

Bà ngoại (trái) và bà nội (thứ hai từ phải qua) chuẩn bị nhiều món quà dành tặng công chúa nhỏ Annie.

Hoa hậu Mai Phương, á hậu Phương Nhi và hoa hậu Bảo Ngọc (từ trái qua) dự buổi tiệc ấm cúng của gia đình 'bà trùm hoa hậu'.

Annie mang bánh kem mời mọi người. Bé sinh năm 2018, là con thứ hai của Phạm Kim Dung và Hoàng Nhật Nam. Cô bé được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ. Từ nhỏ, Annie thường xuất hiện trước công chúng, tham gia chụp ảnh nên rất dạn dĩ. Bé cũng được kỳ vọng trở thành hoa hậu trong tương lai.

Annie từ nhỏ đã được mẹ dạy quét nhà, nhặt rau, dọn đồ chơi... Có bố mẹ làm trong ngành nghệ thuật, Annie cũng sớm bộc lộ năng khiếu. Cô bé hay nghịch đàn piano.

Hoàng Nhật Nam là đạo diễn nhiều chương trình lớn: Hoa hậu Việt Nam (2014-2020), Hoa hậu Thế giới Việt Nam (2019-2022), Festival hoa Đà Lạt 2019, vở thực cảnh 'Tinh hoa Bắc Bộ'... Bà xã của anh là Phạm Kim Dung - Phó Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam nhiều năm liền. Bà là người nắm giữ bản quyền nhiều cuộc thi nhan sắc quốc tế tại Việt Nam như Miss International, Miss World, Miss Grand International, Miss Intercontinental.

Thiên Anh

Ảnh: Sen Vàng

Đánh giá phiên bản mới