Thứ tư, 4/1/2023, 14:45 (GMT+7)

Georgina đeo nhẫn kim cương cùng C. Ronaldo ra mắt Al Nassr

Người đẹp Georgina Rodriguez gây chú ý khi đeo bông tai và nhẫn kim cương cỡ lớn, cùng các con tới buổi C. Ronaldo ra mắt CLB Al Nassr ở Arab Saudi.

Tối 3/1, C. Ronaldo có mặt tại SVĐ Mrsool Park ra mắt các CĐV của Al Nassr. Siêu sao người Bồ Đào Nha đi cùng bạn gái Georgina và 4 con.

Georgina thu sút chú ý khi đeo bông tai và nhẫn kim cương cỡ lớn tham dự buổi lễ. Chân dài người Tây Ban Nha cầm trên tay chiếc túi xách màu hồng nổi bật.

Ronaldo gia nhập Al Nassr theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm 6 tháng với MU.

Theo giới truyền thông, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận 173 triệu bảng mỗi năm. Hợp đồng của C. Ronaldo và Al Nassr kéo dài tới 7 năm (thi đấu đến năm 2025) và CR7 sẽ đóng vai trò đại sứ sau khi treo giày. Điều này đồng nghĩa việc anh sẽ 'bỏ túi' 1,2 tỷ bảng cho việc hợp tác với đội bóng Arab Saudi.

Với việc gia nhập Al Nassr, C. Ronaldo trở thành VĐV thể thao có mức lương cao nhất thế giới.

Ronaldo khẳng định sự nghiệp ở châu Âu đã hoàn thành và giờ là lúc anh chia sẻ kinh nghiệm ở châu Á. CR7 tiết lộ đã bỏ qua một số đề nghị ở châu Âu, Australia và Mỹ, để nhận lời Al Nassr.

Ngay sau lễ ra mắt, C. Ronaldo bước vào buổi tập đầu tiên cùng Al Nassr.

Siêu sao sinh năm 1985 dự kiến có trận ra mắt Al Nassr vào ngày 14/1 gặp CLB Al-Shabab.

Ảnh: Facebook Cristiano Ronaldo, AP, Rex

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới