Thứ năm, 3/5/2018, 13:56 (GMT+7)

Fashionista Việt thi nhau sắm túi xách trong suốt

Phụ kiện làm từ nhựa trong suốt luôn là xu hướng hot được các tín đồ thời trang ưa chuộng mỗi khi hè về.

Sau khi được các nhà mốt như Chanel, Céline, Valentino… lăng xê tích cực trên sàn catwalk, túi xách làm từ chất liệu nhựa PVC nhanh chóng chiếm cảm tình từ các tín đồ thời trang thế giới và trong nước.

Chanel tích cực lăng xê phụ kiện làm từ nhựa PVC
 
 

Những chiếc túi trong suốt mang đậm hơi hướng mùa hè không chỉ giúp chủ nhân thể hiện sự nhạy bén với xu hướng mà còn khoe khéo các món phụ kiện, mỹ phẩm xa xỉ đựng bên trong.

Stylist Lâm Thúy Nhàn đã thêm vào tủ đồ của mình mẫu flap bag của Chanel. Item kết hợp 3 gam màu xanh da trời, xanh lá cây và hồng có giá khoảng 63 triệu đồng.

Khánh Linh The Face đang ngày càng được chú ý về độ chịu chơi khi cô liên tục bổ sung vào BST đồ hiệu của mình những thiết kế mới nhất từ các nhà mốt như Chanel, Louis Vuitton, Jacquemus... 

Vicky Lam Cúc cũng sở hữu một chiếc flap bag của Chanel và chọn kiểu đeo chéo trẻ trung.

Mẫu balo kết hợp giữa da cao cấp và nhựa trong từ thương hiệu Pháp nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Kỳ Duyên. Thiết kế này có giá khoảng 80 triệu đồng. 

Hè năm nay, phụ kiện làm từ nhựa PVC xuất hiện đa dạng hơn về cả màu sắc lẫn kiểu dáng, phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Trong ảnh, stylist Hoàng Ku chọn kiểu belt bag hot trend cho chuyến du lịch biển.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới