Chủ nhật, 25/11/2018, 08:43 (GMT+7)

Fan trèo nóc nhà cạnh sân Hàng Đẫy xem trận Việt Nam - Campuchia

Một số CĐV tìm được vị trí theo dõi cuộc đối đầu ở bảng A AFF Cup 2018.

Tuyển thủ Việt Nam thực hiện kiểu ăn mừng Viking quen thuộc cảm ơn CĐV sau trận thắng Campuchia 3-0 trên sân Hàng Đẫy. Khán giả là nguồn động lực lớn tạo nên không khí ngày hội ở địa điểm thi đấu tại trung tâm Hà Nội.

Thầy Park vẫy chào khán giả sau khi trận đấu kết thúc. Ông là người hùng của CĐV Việt Nam sau những chiến tích lẫy lừng ở vòng chung kết U23 châu Á, Asiad và hiện tại là AFF Cup.

Sân Hàng Đẫy có sức chứa 20.000 khán giả nhưng ban tổ chức chỉ bán ra khoảng 13.000 vé để tránh sự cố vỡ sân. Một số khán đài xuống cấp ở tầng hai không được sử dụng để đảm bảo an toàn.

Không vào sân xem trực tiếp, một số CĐV tận dụng các ngôi nhà cao tầng nằm sát Hàng Đẫy để tập trung theo dõi trận đấu Việt Nam - Campuchia.

Không được gần cầu thủ như khán giả trong sân nhưng các CĐV ngồi ở nóc nhà vẫn tận hưởng được phần nào đó không khí sân vận động.

Các nhà cao tầng quanh sân Hàng Đẫy trở thành địa điểm tốt để xem bóng đá tối 24/11.

Các fan nữ cũng rất hào hứng với những trận đấu của tuyển Việt Nam trên sân nhà. 

Từ đầu giải, Việt Nam là đội bóng có lượng CĐV nhà đông đảo hàng đầu. Sân Mỹ Đình từng lập kỷ lục khán giả trước khi bị sân Bukit Jalil của Malaysia phá vỡ trong trận đấu chủ nhà gặp Myanmar.

Nhiều fan nước ngoài đến sân cổ vũ tuyển Việt Nam.

Không khí ngày hội diễn ra sau những bàn thắng của Tiến Linh, Quang Hải và Văn Đức giúp Việt Nam thắng 3-0.

Việt Nam 3-0 Campuchia
 
 

Việt Nam 3-0 Campuchia

Đức Đồng - Lâm Thoả

Đánh giá phiên bản mới