Thứ hai, 12/8/2019, 08:41 (GMT+7)

Fan MU Sài Gòn ngất ngây với trận thắng đậm Chelsea

Lo lắng của các CĐV lúc đầu trận sớm tan khi Rashford ghi bàn rồi vỡ òa với những bàn thắng liên tiếp trong hiệp hai.

CĐV M.U ở Sài Gòn mừng bàn thắng của Rashford
 
 

Tối 11/8, hơn 100 CĐV ở Sài Gòn đến buổi offline xem trận MU gặp Chelsea ở vòng đấu mở màn mùa giải mới Premier League. Đây là hoạt động thường thấy của Hội CĐV MU tại Việt Nam, hội được "Quỷ đỏ" chính thức công nhận.

Người hâm mộ tập trung từ hai tiếng trước trận đấu, bàn luận về các thông tin xoay quanh trận đại chiến cũng như tham gia vào các chương trình giao lưu.

Ông Wing Shing Chu (giữa), đầu bếp tại MU 40 năm, chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị trong những năm gắn bó với đội bóng giàu truyền thống nước Anh. Ông Wing hiện mở một nhà hàng tại thành phố Manchester, và từng đón tiếp gần như tất cả cầu thủ nổi tiếng nhất của Quỷ đỏ hàng chục năm qua, như David Beckham, Ryan Giggs, Wayne Rooney, Robin Van Persie hay Marcus Rashford.

Nguyễn Trọng Tài, chủ nhân bản hit "Hong Kong 1" cũng là fan MU nhiều năm. Anh thể hiện ca khúc hit giữa những người có chung tình yêu với Quỷ đỏ.

Trước trận Nguyễn Trọng Tài mạnh dạn dự đoán MU thắng 5-0, Rashford lập hat-trick và kết quả chung cuộc gần giống như thế.

MU có bàn mở tỷ số trong hiệp một nhờ công của Rashford. Sang hiệp hai, với lối chơi phản công nhanh hiệu quả, đội chủ sân Old Trafford ghi thêm ba bàn để ấn định chiến thắng đậm 4-0 trước Chelsea.

Người hâm mộ MU có một đêm không thể vui hơn với chiến thắng trước đối thủ mạnh ở giải Ngoại hạng. Những cầu thủ được người hâm mộ tin tưởng như Rashford hay Martial đều lập công, cùng với đó là bàn thắng của tân binh Daniel James.

Ảnh: Hữu Nhơn

Đánh giá phiên bản mới