Thứ sáu, 13/5/2022, 15:41 (GMT+7)

Emma Lê diện váy cưới lấy ý tưởng từ hoa calla

Emma Lê mặc váy cưới phom dáng xòe đắp ren hoa calla, đính đá tạo sự nổi bật.

Người mẫu Emma Lê có dịp hóa thành cô dâu khi giới thiệu bộ sưu tập mới của NTK Phương Linh mang tên 'Calla Florals Shine' (Những đóa hoa rạng ngời). Các váy thuộc bộ sưu tập được làm theo sáu chủ đề khác nhau, lấy cảm hứng từ từng sắc thái của loài hoa calla.

Emma diện váy cưới kết hạt, có tay áo nhún như vẻ mỏng manh của đóa calla nở sáng bình minh.

Bộ cánh có cổ xẻ ngực sâu kết hợp trang sức và làm từ vải họa tiết hoa ren, đem đến sự nữ tính cho người diện.

Chiếc váy cưới được NTK Phương Linh nâng tầm giá trị với các loại dây trang sức. Chị dựng gọng corset để giúp siết eo cô dâu tối đa.

Váy cưới giúp cô dâu hóa thành 'công chúa cổ tích' với tay bồng, phom dáng A nhấn eo.

Váy cưới họa tiết hoa ren có thân dưới từ vải tulle, tạo độ xòe nhẹ.

Mẫu đầm tiếp theo mà Emma Lê diện đắp ren hoa, giúp tạo sự nữ tính. Váy kết hợp tùng lớn, giúp tạo độ bồng xòe như váy của quý tộc châu Âu thuở xưa.

Mẫu đầm có nhiều lớp lang để tạo sự thướt tha khi cô dâu di chuyển.

Váy gọn nhẹ phù hợp cho tiệc cưới ở biển. Mẫu đầm cúp ngực được dựng gọng corset, kết hợp tay bồng từ vải xuyên thấu và ren.

Váy thích hợp để cô dâu tiếp khách hoặc đi bàn cho tiệc bãi biển. Mẫu đầm cũng không cần là ủi, dành cho buổi chụp ảnh cưới.

Váy được biến tấu với tay trễ, giúp tạo sự mềm mại. Phần thân dưới làm từ vải họa tiết hoa nhí. Bộ ảnh được thực hiện bởi êkíp trang phục: Calla Bridal, photo: Mr. Lee.

Emma Lê là con gái của diễn viên Lê Hóa phim Bỗng dưng muốn khóc. Bố là người Tây Ban Nha nên Emma có nhan sắc lai Tây, đôi mắt sâu cuốn hút. Emma Lê gây chú ý khi tham gia diễn xuất trong MV Đã đến lúc của Soobin Hoàng Sơn. Người đẹp sinh năm 2000 và học ngành Quản trị kinh doanh Đại học Quốc tế, thuộc Đại học Quốc gia TP HCM. Nhờ có ngoại hình nổi bật, Emma bén duyên với công việc làm mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới