Thứ hai, 26/9/2022, 10:43 (GMT+7)

Em gái Trang Khiếu khoe sắc với áo dài linen

Người mẫu Linh Khiếu - em gái quán quân Vietnam's Next Top Model 2010 Trang Khiếu - khoe vẻ đẹp đậm nét Á Đông khi diện áo dài linen.

Linh Khiếu sinh năm 1998. Cô chưa phải tên tuổi đình đám trên sàn catwalk như chị gái Trang Khiếu nhưng đã được khán giả biết đến qua một số tạp chí thời trang và các show diễn tại TP HCM.

Linh Khiếu vừa được mời thể hiện sưu tập áo dài cách điệu bằng chất liệu linen kiểu rộng rãi, tính ứng dụng cao.

Linh Khiếu cho biết, cô rất thích những thiết kế truyền thống nền nã được tạo ra từ loại vải mềm mại, mộc mạc, thân thiện với môi trường. 'Những bộ áo dài thoạt nhìn thấy khá đơn giản nhưng kỳ thực được người thợ may lành nghề bỏ tâm huyết thực hiện công phu, tinh tế trong từng chi tiết', Linh Khiếu nói.

Chân dài 24 tuổi tạo dáng với thiết kế có điểm nhấn là họa tiết những đóa hoa cúc thêu tay, phù hợp không khí mùa thu.

Kiểu áo suông, tay lỡ, chiết eo nhẹ giúp người mặc che khuyết điểm cơ thể và thoải mái khi đi lại, cử động.

Bộ áo dài mang tên 'Ký ức phương Đông' gam đen, có những đường viền hoa đỏ phảng phất màu sắc cổ điển, nhấn mạnh vẻ tao nhã, nét đẹp Á Đông của Linh Khiếu.

Nữ người mẫu diễn tự nhiên, thoải mái trong khung cảnh mộc mạc, yên tĩnh.

Áo dài line trắng trơn, phom suông, điểm xuyết những đường ren cotton nối dài có hiệu quả về mặt thị giác, giúp người mặc 'ăn gian' chiều cao.

Trang phục truyền thống không cổ hoặc cổ thuyền được nhiều nhà thiết kế lựa chọn vì giúp phái đẹp trông thanh thoát hơn kiểu áo cổ cao.

Nhan sắc Linh Khiếu được nhận xét là pha trộn vẻ ngây thơ và nét sắc sảo, phù hợp với nhiều hình tượng khác nhau. Ngoài làm mẫu ảnh, diễn catwalk em gái Trang Khiếu còn được mời đóng MV cho nhiều ca sĩ.

Bộ ảnh do chuyên gia trang điểm Phi Khanh và áo dài Moriko hỗ trợ thực hiện.

Ảnh: Đàm Gia Bảo

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới