Thứ ba, 31/5/2022, 15:01 (GMT+7)

Em gái Hà Anh và chồng Tây chụp ảnh cưới ở Đà Lạt

Hà My - Brad Young chọn bối cảnh rừng thông để ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn trước lễ cưới vào tháng 8.

Hà My cho biết cô và chồng sắp cưới đều thích phong cách gần gũi thiên nhiên. Bộ ảnh của vợ chồng cô được thực hiện giữa rừng thông, tái hiện những điều thô sơ và gần gũi nhất.

Khoảng khắc hạnh phúc của Hà My và Brad còn có sự góp mặt của ba chú cún. Đây là những thú cưng họ cùng nhau chăm sóc trong thời gian hẹn hò.

'Những chú cún cứ quấn quýt theo chân nên cô dâu rất sợ bị... cắn rách váy. Nhưng vui nhất là cứ chủ đi đâu thì chúng theo đó, rất tình cảm và đáng yêu', cô nói.

Trang phục của cô dâu - chú rể cũng đơn giản theo đúng tinh thần của bộ ảnh. Em gái Hà Anh chỉ đặt ra tiêu chí váy áo hợp phong cảnh mùa đông ở Đà Lạt, và thoải mái khi di chuyển, đi bộ trên đường núi.

Cô dâu 31 tuổi toát lên vẻ sexy, trưởng thành và ngập tràn hứng khởi khi sắp bước sang một trang mới của cuộc sống. Chú rể ngoại quốc của cô cũng không giấu được niềm hạnh phúc và tự hào.

Là em gái người mẫu nổi tiếng nhưng Hà My không nối gót chị vào làng giải trí. Cô hiện theo đuổi lĩnh vực riêng nhưng cũng là gương mặt được giới trẻ biết đến.

Hà My có chuyện tình đẹp với Brad Young. Trước khi quyết định kết hôn, họ hẹn hò hơn hai năm, cùng trải nghiệm nhiều chuyến đi và những cuộc gặp gỡ bạn bè.

Tháng 5/2021, Brad cầu hôn Hà My khi cả hai dạo chơi trên hồ Lắk. Hà My đồng ý và gọi đó là cách 'thắt chặt mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Canada'.

Người mẫu Hà Anh từng cho biết em rể tương lai của cô là người Canada, làm quản lý cho một công ty nước ngoài chuyên sản xuất và xuất khẩu thiết bị ngoại thất, đã sống tại Việt Nam gần 13 năm. Vì thế, anh không gặp rào cản nào khi gia nhập gia đình vợ gốc Hà Nội.

Brad có vẻ ngoài nam tính, hướng ngoại và yêu động vật. Anh được bạn gái đặt biệt danh 'Tây Ba Lô'.

Đám cưới của cặp uyên ương dự kiến diễn ra vào tháng 8/2022 tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng. Lúc đầu, họ muốn tổ chức ở Đà Lạt nhưng e ngại sẽ hạn chế nhiều hoạt động vì đúng vào mùa mưa.

Cả hai đều hứa hẹn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình, bạn bè trong ngày trọng đại của mình.

Cô dâu - chú rể chụp ảnh kỷ niệm bên những người bạn đã đồng hành cùng họ trong chuyến đi.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới