Thứ hai, 19/9/2022, 19:07 (GMT+7)

Dương Yến Nhung hóa quý cô Sài Gòn xưa

Người đẹp Dương Yến Nhung chọn trang phục mang hơi thở cổ điển trong bộ ảnh mới chụp tại bảo tàng TP HCM.

Dương Yến Nhung thể hiện hình ảnh người phụ nữ thành thị xưa dạo phố. Cô kết hợp trang phục đơn sắc với khuyên tai Chanel.

Tóc hai mái và son môi đỏ đậm giúp hoàn thiện phong cách cổ điển của người đẹp.

Dương Yến Nhung kết hợp sơ mi trắng với áo khoác cổ đứng, chân váy chữ A xếp ly. Cô tạo dáng bên một chiếc ô tô đời cũ để phù hợp với không khí bộ ảnh.

Clutch mini màu đỏ và giày cao gót Yves Saint Laurent là hai phụ kiện được người đẹp quê Nha Trang sử dụng để mang tới hình ảnh sang chảnh, nền nã.

Dương Yến Nhung cao 1,7 m, có kinh nghiệm làm người mẫu nên tạo dáng chuyên nghiệp.

Yến Nhung có bộ sưu tập váy áo, phụ kiện hàng hiệu của các nhà mốt nổi tiếng. Tuy nhiên, người đẹp vẫn có những trang phục giá bình dân và hoàn toàn tự tin khi diện chúng. 'Sang trọng hay rẻ tiền không quyết định bởi quần áo mà là thông qua cách ứng xử của chúng ta', cô nói.

Cô đeo khuyên tai Dior để hoàn thiện phong cách sang chảnh.

Dương Yến Nhung sinh năm 1992 tại Nha Trang, tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam. Cô từng đoạt giải Á khôi 1 tại Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2016, cùng giải thưởng phụ Người đẹp nhân ái. Sau khi vào top 3 Hoa hậu Du lịch Thế giới 2019, cô chủ yếu quảng bá du lịch cho quê nhà Khánh Hòa, tham gia thiện nguyện.

Thiên Anh
Ảnh: Ngô Viết Đại Dương

Đánh giá phiên bản mới