Thứ năm, 11/8/2022, 19:29 (GMT+7)

Đương kim Hoa hậu Thế giới diện đầm xẻ ngực sâu

Bình ĐịnhHoa hậu Karolina Bielawska khoe vòng một với đầm xẻ ngực do Lê Thanh Hòa thiết kế, dự họp báo trước chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, chiều 11/8.

Chiếc đầm công chúa màu hồng gợi cảm giúp Hoa hậu Thế giới 2021 trở thành tâm điểm. Nhan sắc của cô được ví như búp bê Barbie với đôi mắt to, sống mũi cao, tóc vàng, nụ cười ấm áp. Missosology từng đánh giá cô có khuôn mặt cân đối, bờ môi tỷ lệ chuẩn với môi trên có độ dày bằng 1/3 môi dưới, phong thái toát lên vẻ sang trọng.

Ban đầu, Karolina Bielawska dự định đến Việt Nam cùng Chủ tịch Miss World - bà Julia Morley. Tuy nhiên, bà Morley gặp vấn đề sức khỏe nên hứa đồng hành cùng cô vào dịp khác. Người đẹp đến Việt Nam hôm 10/8, sau đó di chuyển tới Quy Nhơn, Bình Định để dự chung kết Miss World Vietnam. 'Tôi muốn thưởng thức hết những đặc sản tại Quy Nhơn. Không có điều gì tuyệt vời hơn việc con người Việt Nam rất hiếu khách, dễ thương. Họ chào đón tôi một cách nồng hậu. Đó là điều tôi cảm thấy trân quý nhất', cô nói.

Karoline Bielawska tạo dáng trên thảm đỏ
 
 

Đương kim Hoa hậu Thế giới trên thảm đỏ chiều 10/8. Video: Thiên Anh

sinh năm 1999, tốt nghiệp xuất sắc ngành Khoa học Quản lý tại Đại học Công nghệ Lodz và đang học Thạc sĩ Nghiên cứu Kinh doanh tại khoa Kỹ thuật Quốc tế của trường này. Cô cao 1,79 m, có nhiều năm kinh nghiệm làm mẫu thời trang. Hôm 27/6, cô thắng giải 'Hoa hậu của các hoa hậu' do chuyên trang nhan sắc Global Beauties bình chọn. Mỹ nhân tích cực tham gia công tác xã hội. Cô là tình nguyện viên của quỹ từ thiện quốc gia Ba Lan, hỗ trợ những người gặp khó khăn trong đại dịch. Cô còn là Đại sứ của chiến dịch 'Touch = Win' chống bệnh ung thư vú, Đại sứ của quỹ từ thiện chống Covid-19 tại Peru và tham gia giúp đỡ người vô gia cư.

Karolina Bielawska bên bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam.

Tại sự kiện, bà Dung cho biết không có cuộc thi nào nhẹ nhàng nên các thí sinh phải đầu tư nhiều về tinh thần, sức khỏe. 'Chúng tôi không chọn những cô tiểu thư đăng quang, càng không chọn những thí sinh không biết cân bằng cuộc sống của mình. Đến giờ ăn phải ăn no để có sức tập luyện. Lửa thử vàng gian nan thử sức, nếu không nỗ lực vượt qua một cuộc thi trong nước, thí sinh không thể thi quốc tế', bà nói.

Lương Thùy Linh là đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Người đẹp đảm nhận vai trò giám khảo, lựa chọn thí sinh kế nhiệm ngôi vị hoa hậu.

Hoa hậu Tiểu Vy là một trong các giám khảo chấm Miss World Vietnam 2022.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc đầm trắng với điểm nhấn xếp nếp hoa bản to. Sau hai năm đăng quang, cô ngày càng trưởng thành về nhan sắc cũng như phong cách thời trang.

Á hậu Kiều Loan trung thành phong cách sexy. Cô diện trang phục cúp ngực tôn vòng một, chất liệu ren. Hiện cô được ủng hộ ở vai trò ca sĩ.

Á hậu Tường San diện đầm bất đối xứng. Đã kết hôn, sinh con nhưng người đẹp 22 tuổi vẫn được chồng và gia đình ủng hộ tham gia các hoạt động của làng giải trí.

Á hậu Phương Anh xuất hiện với vẻ ngọt ngào khi diện đầm lệch vai.

Á hậu Ngọc Thảo tôn da trắng nhờ đầm trắng xẻ ngực dáng đuôi cá.

Siêu mẫu Như Vân là huấn luyện viên catwalk cuộc thi.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam là một trong ba cuộc thi nhan sắc lớn, bên cạnh Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ban giám khảo năm nay gồm: nhà thơ Hữu Việt, hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Minh Hằng, hoa hậu Lương Thùy Linh, hoa hậu Tiểu Vy. Tân hoa hậu và hai á hậu sẽ có quyền tham dự các cuộc thi quốc tế. Chung kết diễn ra ngày 12/8 tại Quy Nhơn.

Thiên Anh

Ảnh: Sen Vàng, Phương Lâm

Đánh giá phiên bản mới