Thứ ba, 6/9/2022, 15:56 (GMT+7)

Dương Kim Ánh gợi ý váy áo khoe vai trần

Á quân Thần tượng Bolero 2019 Dương Kim Ánh khoe vẻ đẹp mong manh qua loạt thiết kế trễ vai, cổ yếm dịu dàng.

Dương Kim Ánh hướng đến phong cách nữ tính, ngọt ngào khi tự chọn trang phục cho bộ ảnh thời trang mới. Cô ưu tiên các mẫu áo tôn vai trần, bổ sung nét quyến rũ cho tổng thể thanh lịch.

Dáng áo ôm sát eo giúp khai thác lợi thế vòng hai nhỏ nhắn, trong khi chi tiết peplum tạo cảm giác phần hông tròn trịa hơn. Đây cũng là gợi ý hiệu quả khi phái đẹp muốn che nhược điểm vùng bụng dưới.

'Người đẹp Áo dài' của cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 hoàn thiện vẻ ngoài bằng chân váy dập ly và túi Lady Dior hơn 100 triệu đồng.

Chiếc đầm maxi cổ yếm bay bổng được nhấn nhá khoảng cut-out sau lưng và hai bên eo, để lộ khoảng hở chừng mực.

Với chiều cao 1,7 m và số đo ba vòng lý tưởng, Dương Kim Ánh thoải mái thay đổi hình ảnh với nhiều kiểu trang phục.

Bên cạnh họa tiết hoa nhí nền nã, người đẹp 9X chọn thêm thiết kế váy dài in hoa nổi bật với phần cổ khoét rộng gợi cảm.

Dương Kim Ánh cho biết gần một năm qua cô vắng bóng trong lĩnh vực nghệ thuật do tập trung điều phối công việc kinh doanh. Nhưng hiện nữ ca sĩ đã sẵn sàng trở lại với các dự án âm nhạc mới. 'Dù bận rộn, tôi cảm thấy hài lòng về những gì bản thân đang nỗ lực theo đuổi. Với tôi, dù ở độ tuổi nào, 20 hay 30, dù thành công hay thất bại, tôi cũng sẽ không bao giờ ngừng cố gắng trong cả nghệ thuật và kinh doanh. Đó là điểm mà tôi chưa khi nào muốn thay đổi ở mình', Dương Kim Ánh nói.

Ảnh: Vũ Nguyễn. Makeup: Tym Thái Pro. Trang phục: Thái Tình.

Zimi

Đánh giá phiên bản mới