Thứ sáu, 21/1/2022, 11:30 (GMT+7)

Đức Ken, Xuân Quỳnh dạo phố cùng Honda City RS

Cặp đôi MC của VTV có khoảnh khắc lãng mạn bên chiếc Honda City RS, mẫu xe thể thao, cá tính có động cơ mạnh nhất phân khúc.

Thiết kế Honda City RS mang những đường nét đậm chất thể thao, trẻ trung hơn so với phiên bản tiền nhiệm, phù hợp với nhóm khách trẻ, năng động.

RS là phiên bản thể thao nhất của Honda City, lấy cảm hứng từ các mẫu xe cao cấp hơn như Accord hay Civic.

Vẻ lịch lãm của City có được nhờ những đường nét trên mẫu sedan hạng D Accord. Thiết kế ngoại thất có đường gân dập nổi, chạy dài từ đầu xe xuống đến hậu, giúp tăng vẻ cơ bắp.

Đèn định vị ban ngày của City RS thiết kế ôm sát đèn chiếu sáng. Lưới tản nhiệt có các ô dạng tổ ong, mở rộng phía dưới tạo cảm giác thể thao.

Cặp đôi MC có khoảnh khắc tình tứ bên chiếc xe. . City RS có thanh cản dưới với những đường vân carbon, tạo điểm nhấn độc đáo.

City RS nổi bật với bộ vành hợp kim 16 inch, thiết kết 5 chấu kép giúp tăng vẻ khoẻ khoắn, năng động.

Ở bên trong xe, cặp đôi cùng tận hưởng khoảnh khắc giải trí. City RS có kết nối Bluetooth và Apple CarPlay tiện dụng.

Khoang cabin rộng rãi là điểm mạnh của Honda City trong phân khúc xe hạng B tại Việt Nam.

Gương chiếu hậu đặt trên cửa, tách biệt với cột A giúp City RS hạn chế được điểm mù.

City RS là mẫu xe tạo cá tính riêng biệt trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam. Đây là dòng xe được Honda hướng đến nhóm khách trẻ trung, cá tính.

Tuấn Vũ (Ảnh: HVN)

Đức Ken và Xuân Quỳnh là cặp đôi không còn xa lạ với khán giả trên sóng truyền hình VTV. Xuân Quỳnh gây ấn tượng với vài trò MC trong các chương trình như: Sinh ra từ làng, S Việt Nam, Chào buổi sáng. Đức Ken cũng là MC chính của chương trình: Dám làm không? và S Việt Nam.

Đánh giá phiên bản mới