Thứ ba, 2/2/2021, 12:54 (GMT+7)

Đủ kiểu tóc đài các của nữ chính 'Bridgerton'

Không chỉ váy áo, phụ kiện mà mái tóc của tiểu thư Daphne cũng được chăm chút, thay đổi liên tục theo từng phân cảnh, sự kiện trong phim.

Phoebe Dynevor, sinh năm 1995, là nữ chính trong bộ phim Bridgerton đang gây sốt trên toàn cầu với 82 triệu người xem trong một tháng. Bên cạnh câu chuyện lãng mạn với bối cảnh xa hoa của giới quý tộc Anh thế kỷ 19 cùng nhiều cảnh 'nóng' đốt mắt người xem thì vẻ xinh xắn, đài các của tiểu thư Daphne cũng là yếu tố giúp 8 tập phim thêm hút khách.

Vào vai tiểu thư đài các nên Phoebe được chăm sóc kỹ lưỡng từ trang phục, làn da, kiểu tóc. Để hoàn chỉnh tạo hình, ê kíp trang điểm, làm tóc của đoàn phim gồm Lynda J Pearce, Marc Elliot Pilcher… đã mất không ít thời gian lên ý tưởng cũng như hoàn thiện các kiểu tóc cho nữ chính.

Hầu hết các layout đều được tạo kiểu rất cầu kỳ và sử dụng thêm tóc giả.

Tạo hình tóc của tiểu thư Daphne cũng đa dạng, thay đổi theo từng phân cảnh, sự kiện trong phim.

Khi ở nhà, nàng tiểu thư được tạo kiểu tóc buộc cao gọn gàng, với phần đuôi tóc uốn lọn xoăn to, cuộn tròn.

Cũng rất hiếm khi mái tóc của nàng tiểu thư nhà Bridgerton không có phụ kiện đi kèm. Nếu không phải các món trang sức nạm đá quý lấp lánh hay lông vũ thì cũng là nơ, ruy băng bản to,

Khi dự tiệc, nữ chính Bridgerton được tạo kiểu tóc uốn xoăn cổ điển, đính kèm nhiều phụ kiện ton sur ton với trang phục. Phần tóc mái được tỉa cao, uốn xoăn nhẹ giúp khoe trọn vẻ đài các cùng các đường nét thanh tú trên gương mặt.

Ngay cả phân cảnh cưỡi ngựa đi dạo, mái tóc của Daphne cũng được tạo kiểu cầu kỳ kèm trang sức và sử dụng mũ có mạng che mặt.

Ở phân cảnh đám cưới, mái tóc của nữ chính được tết gọn gàng, vấn cao cả phần mái và đội vương miện đá quý kèm khăn voan phủ đầu.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới