Chủ nhật, 9/8/2015, 02:15 (GMT+7)

Đôi tình nhân đồng tính 9X cầu hôn trên biển

Sau nhiều năm yêu nhau, cặp đôi cùng làm thiết kế trang trí tại TP HCM đã có buổi lễ cầu hôn lãng mạn bên bờ biển.

Lai Tiến và Tuấn Anh sinh sống và làm việc tại TP HCM. Cả hai cùng là những người làm tổ chức sự kiện và thiết kế trang trí đám cưới (decor wedding).

Cùng trang lứa 9X, họ quen biết nhau từ nhiều năm nay. Tình cảm giữa hai người dần xuất hiện. Họ cho biết luôn cảm thấy vui khi được làm việc cùng nhau. "Chúng tôi hiểu nhau, thấy cần nhau và xa nhau thì nhớ lắm", Lai Tiến chia sẻ.

Sau thời gian tìm hiểu, họ đã quyết định tổ chức một lễ cầu hôn thật lãng mạn. Hai người tay trong tay khắng khít. Họ quyết định tổ chức một lễ cưới để ra mắt bạn bè và người thân. 

Lai Tiến cho biết gia đình anh hoàn toàn đồng tình và tôn trọng quyết định của anh. Về phần Tuấn Anh, gia đình của chàng trai này vẫn chưa đồng ý nhưng đôi tình nhân tin rằng tình yêu sâu đậm của họ sẽ dần khiến phụ huynh đồng cảm và chấp nhận.

Hai người quấn quýt thân mật bên nhau trong suốt lễ cầu hôn. "Chúng tôi thật sự hạnh phúc và chỉ mong sớm được đến ngày cưới", Tiến nói.

Một chiếc bàn đầy nến và hoa được chính Lai Tiến trang trí ngay trên bãi biển Cần Giờ (TP HCM). Đây cũng chính là món quà bất ngờ mà chàng trai dành tặng cho người yêu thương của mình.

Cũng trong dịp này, cả hai cho biết sẽ thực hiện một video để chiếu trong ngày cưới. "Giờ chúng tôi sẽ luôn bên cạnh nhau và sẽ đi tiếp cuộc hành trình với những điều những dự định mới mẻ trong tương lai", hai người cùng nói trong lễ cầu hôn.

Mr True

Đánh giá phiên bản mới